0937-476-921 219 Đại Lộ Bình Dương, Thanh Phố Thuận An, Bình Dương T2 - T7: 8.00 - 17.00. Chủ nhật: Nghỉ

Social Care Executive

  • Location:
  • Salary:
    negotiable
  • Job type:
    Nhân viên chính thức
  • Category:
    Khác
  • Deadline:
    31/03/2022
  • Job Level:

Giá trị thp mang lại

5 giá trị mà môi trường làm việc tại THP
+ Thành tích – Đam mê
• Thành tích của tôi được đánh giá công bằng và rõ ràng, không thiên vị
• Môi trường này tạo cơ hội để tôi thực hiện những gì tôi đam mê
+ Phát triển – Ảnh hưởng
• Tôi được tạo điều kiện để tôi phát triển
• Tôi thấy công việc của tôi đóng góp tạo giá trị cho Công ty & đồng đội của tôi thành công
+ Tư duy cải tiến – Sáng tạo
• Tôi được tạo điều kiện sáng tạo trong việc thực hiện công việc
• Công ty triển khai các chương trình mới mang giá trị đến cho nhân viên & khách hàng
+ Văn hóa làm việc – Xây dựng mối quan hệ
• Văn hóa làm việc giữa đồng nghiệp & cấp trên hành xử với nhau & với tôi theo giá trị Cốt lõi Công ty
• Tại môi trường làm việc với đồng nghiệp: cởi mở, hợp tác, quan tâm lẫn nhau
+ Lãnh đạo – Tôn trọng
• Sếp lắng nghe, thấu hiểu, hỗ trợ & dẫn dắt sự phát triển của tôi & đồng đội
• Công ty muốn lắng nghe để tạo điều kiện cho tôi hoàn thành công việc tốt hơn


Mục đích công việc

– Chăm sóc khách hàng trên hệ thống Fanpage của nhãn hàng, hệ thống fanpage của THP; kênh youtube, các website thuộc sở hữu của THP nhằm đảm bảo thông tin được xử lý kịp thời và thỏa mãn nhu cầu khách hàng.

– Triển khai nhận thông tin và báo cáo danh sách khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm trên hệ thống kênh website, youtube, fanpage gửi tới các bộ phận liên quan tại Công ty nhằm đảm bảo thông tin được xử lý kịp thời và thỏa mãn nhu cầu khách hàng.

– Phối hợp Xây dựng chiến lược truyền thông thương hiệu, nội bộ trong ngắn hạn ( ( hàng tháng, hàng quý, từng chiến dịch) , trung hạn ( 1 năm) , dài hạn ( 3 – 5 năm) theo phân công của Ban lãnh đạo và triển khai thực hiện.

– Quản lý và xử lý các thông tin tiêu cực liên quan tới hình ảnh thương hiệu công ty, thương hiệu BOD. Sản phẩm trên   hệ thống kênh website, youtube, fanpage.


Các điều kiện cần có

– Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.

– Thường xuyên sử dụng & truy cập  Internet, Facebook, Youtube ít nhất 1 giờ/ngày.

– Yêu thích công việc chăm sóc khách hàng online.

– Có hiểu biết về cách tạo và quản lý Gmail, Facebook, Chatbot là một lợi thế.

– Nắm rõ quy định và chính sách của Facebook, Gmail, Chatbot là một lợi thế.

– Có kỹ năng cơ bản về máy tính & sử dụng Smartphone.

– Tiếng Anh là một lợi thế.