0937-476-921 219 Đại Lộ Bình Dương, Tx Thuận An, Bình Dương T2 - T7: 8.00 - 17.00. Chủ nhật: Nghỉ

[Bình Dương] Communication Service Specialist/ Chuyên Viên Dịch Vụ Truyền Thông

Giá trị THP mang lại

5 giá trị mà môi trường làm việc tại THP
+ Thành tích – Đam mê
• Thành tích của tôi được đánh giá công bằng và rõ ràng, không thiên vị
• Môi trường này tạo cơ hội để tôi thực hiện những gì tôi đam mê
+ Phát triển – Ảnh hưởng
• Tôi được tạo điều kiện để tôi phát triển
• Tôi thấy công việc của tôi đóng góp tạo giá trị cho Công ty & đồng đội của tôi thành công
+ Tư duy cải tiến – Sáng tạo
• Tôi được tạo điều kiện sáng tạo trong việc thực hiện công việc
• Công ty triển khai các chương trình mới mang giá trị đến cho nhân viên & khách hàng
+ Văn hóa làm việc – Xây dựng mối quan hệ
• Văn hóa làm việc giữa đồng nghiệp & cấp trên hành xử với nhau & với tôi theo giá trị Cốt lõi Công ty
• Tại môi trường làm việc với đồng nghiệp: cởi mở, hợp tác, quan tâm lẫn nhau
+ Lãnh đạo – Tôn trọng
• Sếp lắng nghe, thấu hiểu, hỗ trợ & dẫn dắt sự phát triển của tôi & đồng đội
• Công ty muốn lắng nghe để tạo điều kiện cho tôi hoàn thành công việc tốt hơn


Mục đích công việc

  • Theo dõi việc triển khai OGSM và đánh giá KPI của bộ phận.
  • Quản lý mối quan hệ, soạn thảo hợp đồng, thanh toán và thanh lý hợp đồng.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan để triển khai các hoạt động của phòng.
  • Chịu trách nhiệm truyền thông tin đến các trưởng phòng kịp thời, chính xác và có hướng xử lý thông tin khi cần.
  • 100% hồ sơ kiểm tra tính chính xác trước khi trình duyệt.
  • Chịu trách nhiệm cho Trung tâm vận hành theo tiêu chuẩn quản lý của ISO.
  • 100% hồ sơ được tiếp nhận và phản hồi.
  • Chăm sóc & định hướng cộng đồng qua giao tiếp và tạo luồng dư luận tích cực.

Các điều kiện cần có

  • Tốt nghiệp Đại học.
  • Có 5 năm kinh nghiệm làm việc.
  • Vi tính văn phòng.
  • Tiếng Anh lưu loát.
  • Có mối quan hệ với các đối tác báo chí.
  • Khả năng đàm phán tốt.
  • Giao tiếp tốt và biết xử lý các tình huống tốt.
  • Khả năng soạn thảo, theo dõi việc triển khai và quản lý hợp đồng với đối tác bên ngoài.
  • Kỹ năng quản lý dự án/ công việc và báo cáo (OGSM; Ngân sách).
  • Kỹ năng quản lý nhân sự.
  • Khả năng chịu được áp lực công việc cao, chủ động trong công việc.
  • Kỹ năng tổng hợp và sắp xếp hệ thống. Có thể thích ứng được với môi trường mới, kỹ năng lãnh đạo, quản lý, có thái độ làm việc tích cực, làm việc nhóm với các bộ phận, phòng ban khác trong công ty.