0937-476-921 219 Đại Lộ Bình Dương, Thanh Phố Thuận An, Bình Dương T2 - T7: 8.00 - 17.00. Chủ nhật: Nghỉ

[Bình Dương] HR Reporting & HRIS Sales Field- Specialist /Chuyên Viên Báo Cáo Nhân Sự Và Kiểm Soát Hệ Thống Thông Tin Nhân Sự Cho Sales Thị Trường

Giá trị THP mang lại

5 giá trị mà môi trường làm việc tại THP
+ Thành tích – Đam mê
• Thành tích của tôi được đánh giá công bằng và rõ ràng, không thiên vị
• Môi trường này tạo cơ hội để tôi thực hiện những gì tôi đam mê
+ Phát triển – Ảnh hưởng
• Tôi được tạo điều kiện để tôi phát triển
• Tôi thấy công việc của tôi đóng góp tạo giá trị cho Công ty & đồng đội của tôi thành công
+ Tư duy cải tiến – Sáng tạo
• Tôi được tạo điều kiện sáng tạo trong việc thực hiện công việc
• Công ty triển khai các chương trình mới mang giá trị đến cho nhân viên & khách hàng
+ Văn hóa làm việc – Xây dựng mối quan hệ
• Văn hóa làm việc giữa đồng nghiệp & cấp trên hành xử với nhau & với tôi theo giá trị Cốt lõi Công ty
• Tại môi trường làm việc với đồng nghiệp: cởi mở, hợp tác, quan tâm lẫn nhau
+ Lãnh đạo – Tôn trọng
• Sếp lắng nghe, thấu hiểu, hỗ trợ & dẫn dắt sự phát triển của tôi & đồng đội
• Công ty muốn lắng nghe để tạo điều kiện cho tôi hoàn thành công việc tốt hơn


Mục đích công việc

1. Rà soát, đề xuất, chỉnh sửa các tài liệu liên quan đến quản lý hệ thống cho
Sales thị trường, bao gồm chính sách/qui định/qui trình/hướng dẫn công
việc/ chương trình và các công cụ liên quan đến Sales thị trường nhằm đảm
bảo tính hiệu lực và hiệu quả của hệ thống trong triển khai và vận hành
2. Phân tích thống kê số liệu, thực hiện các báo cáo nhân sự của Khối Phát
Triển Khách Hàng và đề xuất cải tiến liên quan đến hiệu quả đầu tư chi phí
lương, thưởng đảm bảo tính chính xác và kịp thời trong việc cung cấp thông
tin cho các cấp, theo dõi tính hiệu quả của đầu tư chương trình nhân sự.
– Thực hiện thống kê, báo cáo & phân tích chi phí lao động, các thông tin
nhân sự Khối Phát Triển Khách Hàng định kỳ hoặc khi có yêu cầu.
– Quản lý hệ thống dữ liệu của nhân viên và cấp bậc cho phù hợp và đề xuất
cải tiến nếu có.
– Thiết kế hệ thống báo cáo nhân sự phục vụ yêu cầu quản trị
– Kiểm soát hệ thống báo cáo nhân sự
3. Quản lý, kiểm soát phân quyền và cải tiến hệ thống phần mềm nhân sự mới
đảm bảo tối ưu hóa nguồn lực trong quản lý hệ thống nhân sự:
– Đề xuất cải tiến nhằm tối ưu hóa hệ thống phần mềm HR cho Sales thị
trường đáp ứng nhu cầu công việc về việc quản lý dữ liệu, xuất các báo cáo
nhanh và chính xác.
– Quản lý người dùng và nhóm người dùng trên hệ thống phần mềm HR cho
Sales thị trường (bao gồm : cấp mới, xóa bỏ, khôi phục, thay đổi phân
quyền).
– Kiểm soát, triển khai hệ thống nhân sự và đào tạo cho nhân viên sử dụng
phần mềm nhân sự


Các điều kiện cần có

  • – Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên kinh nghiệm ngành quản trị Nguồn nhân lực, IT
    – Ít nhất 03 năm kinh nghiệm vị trí tương đương
    – Thành thạo vi tính văn phòng, sử dụng tốt excel.
    – Anh văn giao tiếp & đọc hiểu
    – Kỹ năng/ năng lực chuyên môn: hiểu biết về kinh doanh, phân tích và đánh
    giá, có kiến thức chuyên môn về nhân sự, am hiểu luật lao động
    – Có kinh nghiệm sử dụng hệ thống quản lý/ phần mềm nhân sự, kỹ năng tính
    toán tốt
    – Kỹ năng kiểm soát hồ sơ, quản trị hành chánh
    – Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng quản lý thời gian, kỹ năng giải quyết vấn đề
    – Kỹ năng trình bày và phân tích
    – Kỹ năng làm việc độc lập/ làm việc nhóm. Làm việc dưới áp lực cao