0937-476-921 219 Đại Lộ Bình Dương, Thanh Phố Thuận An, Bình Dương T2 - T7: 8.00 - 17.00. Chủ nhật: Nghỉ

[Bình Dương] Marketing Executive

Giá trị Tân Hiệp Phát mang lại:

5 giá trị mà môi trường làm việc tại THP
+ Thành tích – Đam mê
• Thành tích của tôi được đánh giá công bằng và rõ ràng, không thiên vị
• Môi trường này tạo cơ hội để tôi thực hiện những gì tôi đam mê
+ Phát triển – Ảnh hưởng
• Tôi được tạo điều kiện để tôi phát triển
• Tôi thấy công việc của tôi đóng góp tạo giá trị cho Công ty & đồng đội của tôi thành công
+ Tư duy cải tiến – Sáng tạo
• Tôi được tạo điều kiện sáng tạo trong việc thực hiện công việc
• Công ty triển khai các chương trình mới mang giá trị đến cho nhân viên & khách hàng
+ Văn hóa làm việc – Xây dựng mối quan hệ
• Văn hóa làm việc giữa đồng nghiệp & cấp trên hành xử với nhau & với tôi theo giá trị Cốt lõi Công ty
• Tại môi trường làm việc với đồng nghiệp: cởi mở, hợp tác, quan tâm lẫn nhau
+ Lãnh đạo – Tôn trọng
• Sếp lắng nghe, thấu hiểu, hỗ trợ & dẫn dắt sự phát triển của tôi & đồng đội
• Công ty muốn lắng nghe để tạo điều kiện cho tôi hoàn thành công việc tốt hơn


Mục đích công việc:

– Hỗ trợ BM/SBM quản lý nhãn hàng được phân công để thực thi lịch trình tiếp thị một cách hiệu quả bằng cách làm việc với các đối tác sản xuất và thực thi các hoạt động truyền thông và quảng cáo – cần được sự hướng dẫn nhiều từ BM/ SBM trong công việc/ Support the Brand Manager/ Senior Brand Manager to manage the assigned brand/s executing the marketing calendar effectively by working with agencies on the production and execution of all advertising and communication activities  – requiring significant guidance from Brand Manager/ Senior BM

– Phối hợp với các phòng ban chức năng khác nhau để chuyển giao các kết quả kinh doanh của nhãn và để thực thi mục tiêu OGSM của nhãn/ Collaborate with various functions to deliver the brand’s business results & to implement the brands’ OGSM

– Phát triển các yếu tố của chiến lược nhãn hàng bao gồm sản phẩm, giá, quảng bá, địa điểm và để xuất/ phù hợp với mục tiêu của nhãn/ Develop elements of the brand strategy covering Product, Price, Promotion, Place and propose/align brand objectives

– Thực thi lịch tiếp thị đã duyệt của nhãn được phân công/ Execute the approved Marketing Calendar of the assigned brand

– Phối hợp với các đối tác và nhà cung cấp trong việc sản xuất với các chương trình truyển thông và quảng cáo đảm bảo hiệu quả và đúng hạn/ Coordinate the production of all advertising and communication programs with agencies and vendors to ensure effective, timely execution

 


Các điều kiện cần có:

– Tốt nghiệp cử nhân, các chuyên ngành kinh doanh, tiếp thị hoặc quảng cáo/ University degree in business, marketing or advertising

– Thành thạo MS Office/ Proficient in MS Office – Tiếng Anh 4 kỹ năng/ English: Fluently (Speaking, Writing, Listening, Reading)

– Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tiếp thị hoặc quảng cáo/ Minimum 1 year working experience in marketing or advertising

– Kỹ năng giao tiếp trực tiếp và bằng văn bản xuất sắc/ Excellent written and verbal communication skills

– Có thế mạnh trong tư duy và khả năng phân tích số liệu, có hiểu biết cơ bản về hoạch định kế hoạch tiếp thị/ Strong analytical abilities/mindset, understanding of Marketing Planning

– Suy nghĩ sáng tạo, định hướng hành động và có tinh thần trách nhiệm cao/ Creative Thinking, accountable and action oriented