0937-476-921 219 Đại Lộ Bình Dương, Thanh Phố Thuận An, Bình Dương T2 - T7: 8.00 - 17.00. Chủ nhật: Nghỉ

[Bình Dương]- Nhân Viên Biên Tập Nội Dung – Tập Đoàn/ Content Executive – Corporate

Giá trị thp mang lại

5 giá trị mà môi trường làm việc tại THP
+ Thành tích – Đam mê
• Thành tích của tôi được đánh giá công bằng và rõ ràng, không thiên vị
• Môi trường này tạo cơ hội để tôi thực hiện những gì tôi đam mê
+ Phát triển – Ảnh hưởng
• Tôi được tạo điều kiện để tôi phát triển
• Tôi thấy công việc của tôi đóng góp tạo giá trị cho Công ty & đồng đội của tôi thành công
+ Tư duy cải tiến – Sáng tạo
• Tôi được tạo điều kiện sáng tạo trong việc thực hiện công việc
• Công ty triển khai các chương trình mới mang giá trị đến cho nhân viên & khách hàng
+ Văn hóa làm việc – Xây dựng mối quan hệ
• Văn hóa làm việc giữa đồng nghiệp & cấp trên hành xử với nhau & với tôi theo giá trị Cốt lõi Công ty
• Tại môi trường làm việc với đồng nghiệp: cởi mở, hợp tác, quan tâm lẫn nhau
+ Lãnh đạo – Tôn trọng
• Sếp lắng nghe, thấu hiểu, hỗ trợ & dẫn dắt sự phát triển của tôi & đồng đội
• Công ty muốn lắng nghe để tạo điều kiện cho tôi hoàn thành công việc tốt hơn


Mục đích công việc

Chịu trách nhiệm biên tập về nội dung  để đăng tải trên các kênh truyền thông trực tuyến bao gồm website, fanpage, youtube,… của THP và BOD, giúp tăng mức độ nhận biết, đảm bảo số lượng và chất lượng bài viết phù hợp theo từng chiến dịch truyền thông công ty trên các kênh kỹ thuật số và các phương tiện truyền thông khác nhằm tạo hình ảnh tốt của công ty với người tiêu dùng


Các điều kiện cần có

  • Tốt nghiệp đại học, cao đẳng ưu tiên chuyên ngành Tiếp thị, Báo chí, Truyền thông đa phương tiện
  • Hiểu rõ các chính sách, điều khoản và điều kiên trên online, hiểu rõ khuynh hướng mạng xã hội và xây dựng nội dung phù hợp với đối tượng tiêu dùng
  • Có kinh nghiệm xây dựng và phát triển các trang mạng xã hội, blog, diễn đàn…
  • Có tính tổ chức, sáng tạo, có khả năng viết tốt và có tư duy logic, suy nghĩ rộng và biết đưa ra quyết định dựa trên các dữ liệu đo lường được
  • Hiểu và biết cách sử dụng Google Analytics một cách thành thạo. Có kiến thức và trải nghiệm tốt về các thể loại nội dung trên các kênh digital
  • Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm phụ trách viết nội dung tiếp thị, PR, báo chí