0937-476-921 219 Đại Lộ Bình Dương, Thanh Phố Thuận An, Bình Dương T2 - T7: 8.00 - 17.00. Chủ nhật: Nghỉ

[Bình Dương] Nhân viên tiền lương ( ATM, Hợp đồng lao động) / Payroll (ATM, contract) Executive

Giá trị THP mang lại

5 giá trị mà môi trường làm việc tại THP
+ Thành tích – Đam mê
• Thành tích của tôi được đánh giá công bằng và rõ ràng, không thiên vị
• Môi trường này tạo cơ hội để tôi thực hiện những gì tôi đam mê
+ Phát triển – Ảnh hưởng
• Tôi được tạo điều kiện để tôi phát triển
• Tôi thấy công việc của tôi đóng góp tạo giá trị cho Công ty & đồng đội của tôi thành công
+ Tư duy cải tiến – Sáng tạo
• Tôi được tạo điều kiện sáng tạo trong việc thực hiện công việc
• Công ty triển khai các chương trình mới mang giá trị đến cho nhân viên & khách hàng
+ Văn hóa làm việc – Xây dựng mối quan hệ
• Văn hóa làm việc giữa đồng nghiệp & cấp trên hành xử với nhau & với tôi theo giá trị Cốt lõi Công ty
• Tại môi trường làm việc với đồng nghiệp: cởi mở, hợp tác, quan tâm lẫn nhau
+ Lãnh đạo – Tôn trọng
• Sếp lắng nghe, thấu hiểu, hỗ trợ & dẫn dắt sự phát triển của tôi & đồng đội
• Công ty muốn lắng nghe để tạo điều kiện cho tôi hoàn thành công việc tốt hơn


Mục đích công việc

– Đảm bảo việc cập nhật lương, KPI sau khi nhận sự mới đạt thử việc trên hệ thống HRM chính xác

– Đảm bảo nhân viên sắp hết hạn HĐLĐ được theo dõi đầy đủ và kịp thời

– Đảm bảo việc ký HĐLĐ (Ký mới và tái ký) trên hệ thống HRM thực hiện theo đúng quy trình Công ty

– In, trình ký và đóng mộc HĐLĐ, in tờ khai thuế cho nhân sự mới từ hệ thống nhân sự HRM, chuyển người lao động

– Đảm bảo tình trạng HĐLĐ được cập nhật vào hệ thống nhân sự chính xác và lưu vào hồ sơ các nhân của nhân viên đầy đủ

– Đảm bảo thông tin thôi việc được cập nhật chính xác theo email thông báo của HRBP

– Đảm bảo cấp phát đầy đủ phiếu lương cho CBCNV không có user truy cập vào website xem lương, phân phối phiếu lương cho HRBP

– Đảm bảo cấp giấy xác nhận đang làm việc tại công ty cho CBCNV theo đúng mẫu công ty quy định

– Đảm bảo việc phát hành thẻ ATM cho nhân sự mới kịp thời

– Đảm bảo việc cập nhật số tài khoản của nhân viên vào hệ thống nhân sự chính xác và kịp thời để chi lương cho nhân sự mới

– Hỗ trợ và hướng dẫn nhân viên liên quan đến ATM như thẻ ATM bị nuốt, các trường hợp không phát hành được thẻ ATM do CMND mờ, hết hạn…

– Đảm bảo báo cáo tăng lao động , giảm lao động, thay đổi thông tin về người lao động cho Sở lao động được gửi kịp thời và chính xác

– Đảm bảo điều chỉnh mức lương bảo hiểm theo lương tối thiểu vùng, theo thâm niên, thoe cấp bậc chức vụ được cập nhật chính xác theo khung lương bảo hiểm được duyệt

– Đảm bảo việc yêu cầu văn phòng phẩm phòng Payroll không vượt ngân sách của phòng và được cấp phát đầy đủ

– Đảm bảo triển khai đánh giá nội bộ, đánh giá 5S từ phòng QS đến phòng Payroll kịp thời

– Đề xuất các giải pháp cải tiến có hiệu quả cho việc sử dụng phần mềm quản lý nhân sự (liên quan đến HĐLĐ, Đánh giá thử việc, ATM…)

– Đảm bảo truyền thông hướng dẫn các quy trình, chính sách cho HRBP/NLĐ rõ ràng cụ thể

– Tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài công ty

 


Các điều kiện cần có

– Trung cấp trở lên chuyên ngành kế toán, Quản trị nhân sự

– Thành thạo vi tính văn phòng

– Ít nhất 01 năm kinh nghiệm

– Anh văn giao tiếp

– Kỹ năng kiểm soát hồ sơ, quản trị hành chánh

– Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm và độc lập

– Am hiểu và vận dụng tốt luật lao động

– Biết sử dụng phần mềm nhân sự, kỹ năng tính toán tốt

– Trung thực, cẩn thận, chính xác, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc