0937-476-921 219 Đại Lộ Bình Dương, Tx Thuận An, Bình Dương T2 - T7: 8.00 - 17.00. Chủ nhật: Nghỉ

[Bình Dương] Route to Market Specialist/ Chuyên Viên Phát Triển Thị Trường

Giá trị THP mang lại

5 giá trị mà môi trường làm việc tại THP
+ Thành tích – Đam mê
• Thành tích của tôi được đánh giá công bằng và rõ ràng, không thiên vị
• Môi trường này tạo cơ hội để tôi thực hiện những gì tôi đam mê
+ Phát triển – Ảnh hưởng
• Tôi được tạo điều kiện để tôi phát triển
• Tôi thấy công việc của tôi đóng góp tạo giá trị cho Công ty & đồng đội của tôi thành công
+ Tư duy cải tiến – Sáng tạo
• Tôi được tạo điều kiện sáng tạo trong việc thực hiện công việc
• Công ty triển khai các chương trình mới mang giá trị đến cho nhân viên & khách hàng
+ Văn hóa làm việc – Xây dựng mối quan hệ
• Văn hóa làm việc giữa đồng nghiệp & cấp trên hành xử với nhau & với tôi theo giá trị Cốt lõi Công ty
• Tại môi trường làm việc với đồng nghiệp: cởi mở, hợp tác, quan tâm lẫn nhau
+ Lãnh đạo – Tôn trọng
• Sếp lắng nghe, thấu hiểu, hỗ trợ & dẫn dắt sự phát triển của tôi & đồng đội
• Công ty muốn lắng nghe để tạo điều kiện cho tôi hoàn thành công việc tốt hơn


Mục đích công việc

  • Chịu trách nhiệm triển khai dự án/ kế hoạch rà soát MCP tại vùng nhằm đạt được mục tiêu định hướng kinh doanh hàng năm.
  • Chịu trách nhiệm khảo sát, rà soát MCP và đảm bảo độ chính xác của MCP tại các khu vực không có NPP, tại NPP đang hoạt động mà MCP không đạt chuẩn trên 20%.
  • Chịu trách nhiệm đánh giá tình hình hoạt động của các tuyến bán hàng trên toàn quốc nhằm đảm bảo tuyến bán hàng được vận hành hiệu quả, đáp ứng mục tiêu phát triển của công ty.
  • Chịu trách nhiệm đào tạo nhân viên khảo sát MCP ngoài thị trường.

Các điều kiện cần có

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Quản trị kinh doanh, kinh tế.
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng cho văn bản, báo cáo, trình bày, lập kế hoạch,…
  • Giao tiếp tốt bằng tiếng anh.
  • Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm về sale và hệ thống phân phối trong các công ty hàng tiêu dùng nhanh, từ vị trí Sales Capability Supervisor trở lên.
  • Kỹ năng quản lý, huấn luyện; kỹ năng giao tiếp, kỹ năng bán hàng; kỹ năng phân tích & giải quyết vấn đề; kỹ năng lập kế hoạch và ra quyết định; kỹ năng tổ chức và quản lý công việc.