0937-476-921 219 Đại Lộ Bình Dương, Tx Thuận An, Bình Dương T2 - T7: 8.00 - 17.00. Chủ nhật: Nghỉ

[Bình Dương] Sales Capability Planning Deputy Manager/ Phó Phòng Kế Hoạch Năng Lực Bán Hàng

Giá trị THP mang lại

5 giá trị mà môi trường làm việc tại THP
+ Thành tích – Đam mê
• Thành tích của tôi được đánh giá công bằng và rõ ràng, không thiên vị
• Môi trường này tạo cơ hội để tôi thực hiện những gì tôi đam mê
+ Phát triển – Ảnh hưởng
• Tôi được tạo điều kiện để tôi phát triển
• Tôi thấy công việc của tôi đóng góp tạo giá trị cho Công ty & đồng đội của tôi thành công
+ Tư duy cải tiến – Sáng tạo
• Tôi được tạo điều kiện sáng tạo trong việc thực hiện công việc
• Công ty triển khai các chương trình mới mang giá trị đến cho nhân viên & khách hàng
+ Văn hóa làm việc – Xây dựng mối quan hệ
• Văn hóa làm việc giữa đồng nghiệp & cấp trên hành xử với nhau & với tôi theo giá trị Cốt lõi Công ty
• Tại môi trường làm việc với đồng nghiệp: cởi mở, hợp tác, quan tâm lẫn nhau
+ Lãnh đạo – Tôn trọng
• Sếp lắng nghe, thấu hiểu, hỗ trợ & dẫn dắt sự phát triển của tôi & đồng đội
• Công ty muốn lắng nghe để tạo điều kiện cho tôi hoàn thành công việc tốt hơn


Mục đích công việc

  • Đánh giá, thiết lập, cập nhật chính sách, quy trình vận hành biểu mẫu báo cáo cho đội ngũ bán hàng và quản lý bán hàng kênh GT/MT/SA/RTM.
  • Kiểm soát tính tuân thủ và báo cáo kết quả nhằm đảm bảo đội ngũ bán hàng và quản lý bán hàng vận hành đúng quy trình/ chính sách và đề xuất giải pháp điều chỉnh quy trình/ chính sách cho phù hợp.
  • Đảm bảo dữ liệu báo cáo của đội ngũ bán hàng và quản lý bán hàng được cập nhật lên hệ thống đầy đủ, chính xác.
  • Phân tích kết quả so với mục tiêu của từng vị trí Sales team, nhận diện rủi ro, cảnh báo và lập kế hoạch phát triển nhằm thúc đẩy đội ngũ bán hàng và quản lý bán hàng nâng cao năng lực.
  • Lập kế hoạch huấn luyện và các hoạt động xây dựng năng lực Sales team, phối hợp với phòng ban liên quan nhằm phát triển năng lực đội ngũ bán hàng và quản lý bán hàng.
  • Kiểm soát kế hoạch thực hiện công việc của đội ngũ bán hàng/ quản lý bán hàng kênh GT/MT/SA/RTM.
  • Thiết lập, quản lý, phân phối tài liệu huấn luyện nhằm đảm bảo các tài liệu huấn luyện được xây dựng phù hợp với quy trình, chính sách của công ty, và được truyền thông đầy đủ đến đội ngũ bán hàng toàn quốc.
  • Thực hiện tổ chức, triển khai các chương trình huấn luyện/ đào tạo cho đội ngũ bán hàng toàn quốc và nhân viên phòng thuộc khối phát triển khách hàng.
  • Đề xuất khen thưởng, kỷ luật và đề bạt Sales team liên quan đến chính sách, vi phạm gian dối và thu nhập nhân viên bán hàng.
  • Quản lý nhân viên cấp dưới: quản lý, giám sát, kiểm tra kết quả công việc của nhân viên. Thiết lập/ điều chỉnh/ cập nhật bảng MTCV, bảng mục tiêu/ các chỉ số đo lường hiệu quả công việc (KPIs) của từng nhân viên. Đánh giá/ xem xét, phản hồi kết quả hoàn thành mục tiêu cá nhân/ KPIs/ 9 ô của nhân viên và đồng thuận kế hoạch cải thiện để giúp nâng cao hiệu quả.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu cấp trên.

Các điều kiện cần có

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Quản trị kinh doanh, kinh tế, nhân sự.
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng cho văn bản, báo cáo, trình bày, lập kế hoạch.
  • Kỹ năng excel tốt.
  • Giao tiếp tiếng Anh tốt.
  • Tối thiểu 4 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực FMCG.
  • Có kiến thức trong quản lý đào tạo bán hàng, điều hành kinh doanh và hệ thống phân phối trong ngành FMCG.
  • Kỹ năng quản lý, huấn luyện, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng bán hàng, kỹ năng phân tích & giải quyết vấn đề, kỹ năng lập kế hoạch và ra quyết định, kỹ năng tổ chức và quản lý công việc.