0937-476-921 219 Đại Lộ Bình Dương, Thanh Phố Thuận An, Bình Dương T2 - T7: 8.00 - 17.00. Chủ nhật: Nghỉ

[ BINH DUONG] – Sales Order Processing MT/KA Executive

Giá trị thp mang lại

5 giá trị mà môi trường làm việc tại THP
+ Thành tích – Đam mê
• Thành tích của tôi được đánh giá công bằng và rõ ràng, không thiên vị
• Môi trường này tạo cơ hội để tôi thực hiện những gì tôi đam mê
+ Phát triển – Ảnh hưởng
• Tôi được tạo điều kiện để tôi phát triển
• Tôi thấy công việc của tôi đóng góp tạo giá trị cho Công ty & đồng đội của tôi thành công
+ Tư duy cải tiến – Sáng tạo
• Tôi được tạo điều kiện sáng tạo trong việc thực hiện công việc
• Công ty triển khai các chương trình mới mang giá trị đến cho nhân viên & khách hàng
+ Văn hóa làm việc – Xây dựng mối quan hệ
• Văn hóa làm việc giữa đồng nghiệp & cấp trên hành xử với nhau & với tôi theo giá trị Cốt lõi Công ty
• Tại môi trường làm việc với đồng nghiệp: cởi mở, hợp tác, quan tâm lẫn nhau
+ Lãnh đạo – Tôn trọng
• Sếp lắng nghe, thấu hiểu, hỗ trợ & dẫn dắt sự phát triển của tôi & đồng đội
• Công ty muốn lắng nghe để tạo điều kiện cho tôi hoàn thành công việc tốt hơn


Mục đích công việc

– Tiếp nhận và thực hiện xử lý đơn hàng kênh MT/KA toàn quốc theo đúng quy định nhằm đáp ứng đầy đủ,chính xác theo yêu cầu đặt hàng của khách hàng
– Tạo đơn hàng xuất bán, khuyến mãi, tạm ứng, trả hàng trên hệ thống SAP.Đảm bảo đơn hàng tạo trên hệ thống đúng yêu cầu khách hàng.
– Kiểm soát việc xử lý đơn hàng trong ngày, đảm bảo đơn hàng được xử lý kịp thời không sai sót.
– Tiếp nhận thông tin về chương trình khuyến mãi, các chứng từ chi trả thưởng, tạm ứng, đơn đổi trả hàng được duyệt từ P.Điều hành kinh doanh, Chăm sóc khách hàng,Tiếp Thị Thương Mại(Trade),Kế toán,..
– Tiếp nhận thông tin về Giá bán, chiết khấu, điều khoản bán hàng/giao hàng theo Hợp đồng, thông tin mở mới Khách hàng từ Phòng Điều hành kinh doanh
– Kiểm tra thông tin đơn hàng của khách hàng: tiền hàng, hạn mức công nợ, công nợ vỏ két sản phẩm, tồn kho, đơn giá. Đảm bảo các thông tin trên đơn hàng được chính xác trước khi tạo lên hệ thống.
Tiếp nhận, kiểm tra, xác nhận các nội dung liên quan đến việc đặt hàng, nhận hàng, hạn sử dụng sản phẩm các đơn đề nghị đổi trả hàng/ áp dụng chương trình khuyến mãi/ tính sản lượng/tình thưởng,.. từ phòng Chăm Sóc Khách hàng.
– Theo dõi, chuyển thông tin, yêu cầu đến bộ phận Điều độ, Kho các đơn đề nghị được duyệt thu hồi hàng. Phối hợp với bộ phận liên quan thu hồi hàng từ khách hàng nhanh chóng.
– Gửi thông tin đơn hàng đã xử lý đến /khách hàng/Sales/bộ phận điều độ .Phản hồi thông tin tình trạng đơn hàng trên hệ thống đặt hàng B2B

-Kiểm sóat và duy trì thực hiện tốt theo hệ thống quản lý chất lượng ISO – HACCP, ATLĐ-VSLĐ-SKNN, 5S tại đơn vị mình


Các điều kiện cần có

– Cao Đẳng trở lên, tốt nghiệp chuyên ngành Kế Toán, Quản trị kinh doanh. Ưu tiên biết sử dung SAP-modul SD, Giao tiếp tốt
– Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc trong các công ty hàng tiêu dùng nhanh .
– Vi tính văn phòng