0937-476-921 219 Đại Lộ Bình Dương, Tx Thuận An, Bình Dương T2 - T7: 8.00 - 17.00. Chủ nhật: Nghỉ

[Bình Dương] SRM & Purchasing Operation Manager

Giá trị Tân Hiệp Phát mang lại:

5 giá trị mà môi trường làm việc tại THP
+ Thành tích – Đam mê
• Thành tích của tôi được đánh giá công bằng và rõ ràng, không thiên vị
• Môi trường này tạo cơ hội để tôi thực hiện những gì tôi đam mê
+ Phát triển – Ảnh hưởng
• Tôi được tạo điều kiện để tôi phát triển
• Tôi thấy công việc của tôi đóng góp tạo giá trị cho Công ty & đồng đội của tôi thành công
+ Tư duy cải tiến – Sáng tạo
• Tôi được tạo điều kiện sáng tạo trong việc thực hiện công việc
• Công ty triển khai các chương trình mới mang giá trị đến cho nhân viên & khách hàng
+ Văn hóa làm việc – Xây dựng mối quan hệ
• Văn hóa làm việc giữa đồng nghiệp & cấp trên hành xử với nhau & với tôi theo giá trị Cốt lõi Công ty
• Tại môi trường làm việc với đồng nghiệp: cởi mở, hợp tác, quan tâm lẫn nhau
+ Lãnh đạo – Tôn trọng
• Sếp lắng nghe, thấu hiểu, hỗ trợ & dẫn dắt sự phát triển của tôi & đồng đội
• Công ty muốn lắng nghe để tạo điều kiện cho tôi hoàn thành công việc tốt hơn


Mục đích công việc:

– Giám sát, kiểm soát tính chính sát (giữa bản được duyệt trên trên hệ thống SAP) & tính tuân thủ của hợp đồng/PLHĐ mua hàng của tất cả các mặt hàng

– Quản lý mối quan hệ NCC (Nhà cung cấp), giám sát chất lượng và biểu hiện của NCC để có phân tích, đề xuất giải pháp phù hợp, đảm bảo danh sách NCC đủ năng lực & danh sách NCC tiềm năng luôn được cập nhật

– Quản lý thỏa mãn khách hàng – NCC thông qua khảo sát, nhận diện các cơ hội cải tiến, giám sát thực hiện các hành động cải tiến theo quy định công ty đến từ phòng Mua hàng và các phòng ban liên quan nhằm nâng cao dịch vụ thỏa mãn NCC

– Quản lý, kiểm soát hoạt động điều hành mua hàng (Purchasing Operation) đảm bảo việc đặt hàng, mua hàng & thanh toán tuân thủ qui trình mua hàng và các qui trình có liên quan nhằm đáp ứng đúng, đủ, kịp thời các mua hàng đã được duyệt


Các điều kiện cần có:

– Tốt nghiệp ĐH Ngoại thương hoặc tương đương; Kinh nghiệm làm việc ở các công ty sản xuất (hoặc) 5 năm kinh nghiệm về thu mua, chuỗi cung ứng, kho vận, thương mại & nguồn cung ứng chiến lược

– (Ưu tiên) Có chứng chỉ hành nghề thu mua và cung ứng hoặc tương đương

– Kinh nghiệm về nắm bắt trong các hoạt động nguồn cung ứng chiến lược ngành FMCG

– Nắm rõ về chuỗi cung ứng, thu mua và thành thạo về hệ thống, quy trình.

– Kỹ năng đàm phán, ký kết hợp đồng; kỹ năng quản lý khách hàng & gây ảnh hưởng

– Kỹ năng lãnh đạo và tư duy đổi mới, cải tiến