0937-476-921 219 Đại Lộ Bình Dương, Thanh Phố Thuận An, Bình Dương T2 - T7: 8.00 - 17.00. Chủ nhật: Nghỉ

[Bình Dương] Talent Acquisition Deputy Manager

Giá trị THP mang lại

5 giá trị mà môi trường làm việc tại THP
+ Thành tích – Đam mê
• Thành tích của tôi được đánh giá công bằng và rõ ràng, không thiên vị
• Môi trường này tạo cơ hội để tôi thực hiện những gì tôi đam mê
+ Phát triển – Ảnh hưởng
• Tôi được tạo điều kiện để tôi phát triển
• Tôi thấy công việc của tôi đóng góp tạo giá trị cho Công ty & đồng đội của tôi thành công
+ Tư duy cải tiến – Sáng tạo
• Tôi được tạo điều kiện sáng tạo trong việc thực hiện công việc
• Công ty triển khai các chương trình mới mang giá trị đến cho nhân viên & khách hàng
+ Văn hóa làm việc – Xây dựng mối quan hệ
• Văn hóa làm việc giữa đồng nghiệp & cấp trên hành xử với nhau & với tôi theo giá trị Cốt lõi Công ty
• Tại môi trường làm việc với đồng nghiệp: cởi mở, hợp tác, quan tâm lẫn nhau
+ Lãnh đạo – Tôn trọng
• Sếp lắng nghe, thấu hiểu, hỗ trợ & dẫn dắt sự phát triển của tôi & đồng đội
• Công ty muốn lắng nghe để tạo điều kiện cho tôi hoàn thành công việc tốt hơn


Mục đích công việc

Xây dựng mục tiêu cho Phòng cũng như mục tiêu cho các vị trí phù hợp với các mục tiêu của Phòng, Khối và công ty; Xây dựng và kiểm soát ngân sách hoạt động.

Xây dựng kế hoạch hành động nhằm đạt được mục tiêu đề ra; xây dựng các chỉ số KPI, cách đo, target nhằm giám sát hiệu quả hoạt động của Phòng.

Xem xét và kiểm tra tất cả các kế hoạch tuyển dụng của các phòng ban trong toàn Công ty, đáp ứng yêu cầu nhân sự. Người lao động được bố trí hợp lý, đúng người, đúng việc, đáp ứng được chiến lược và mục tiêu của Công ty.

Quản lý các kênh tuyển dụng toàn Công ty.

Tổ chức, triển khai kế hoạch tuyển dụng cho Phòng Hoạch định Nguồn nhân lực.

Quản lý, tổ chức thực hiện kế hoạch tuyển dụng chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn chất lượng của Công ty và không ngừng cải tiến hoạt động hàng ngày trong Phòng nhằm cung cấp dịch vụ hoàn hảo đáp ứng sự mong đợi của khách hàng bên ngoài cũng như khách hàng nội bộ.

Quản lý quy trình tuyển dụng.

Quản lý cấp dưới.


Các điều kiện cần có

Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Quản trị nguồn nhân lực,…

Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm về tuyển dụng ở vị trí tương đương, ưu tiên làm việc trong ngành FMCG.

Vi tính văn phòng tốt.

Tiếng Anh lưu loát.

Có kiến thức quản lý nhân sự. Am hiểu và vận dụng tốt luật lao động.

Kỹ năng hoạch định, tổ chức, lãnh đạo, tuyển dụng, am hiểu kỹ năng chuyên ngành khác.

Kỹ năng phỏng vấn, kỹ năng thương lượng.