5 giá trị mà môi trường làm việc tại THP
+ Thành tích – Đam mê
• Thành tích của tôi được đánh giá công bằng và rõ ràng, không thiên vị
• Môi trường này tạo cơ hội để tôi thực hiện những gì tôi đam mê
+ Phát triển – Ảnh hưởng
• Tôi được tạo điều kiện để tôi phát triển
• Tôi thấy công việc của tôi đóng góp tạo giá trị cho Công ty & đồng đội của tôi thành công
+ Tư duy cải tiến – Sáng tạo
• Tôi được tạo điều kiện sáng tạo trong việc thực hiện công việc
• Công ty triển khai các chương trình mới mang giá trị đến cho nhân viên & khách hàng
+ Văn hóa làm việc – Xây dựng mối quan hệ
• Văn hóa làm việc giữa đồng nghiệp & cấp trên hành xử với nhau & với tôi theo giá trị Cốt lõi Công ty
• Tại môi trường làm việc với đồng nghiệp: cởi mở, hợp tác, quan tâm lẫn nhau
+ Lãnh đạo – Tôn trọng
• Sếp lắng nghe, thấu hiểu, hỗ trợ & dẫn dắt sự phát triển của tôi & đồng đội
• Công ty muốn lắng nghe để tạo điều kiện cho tôi hoàn thành công việc tốt hơn
– Thực hiện viết kịch bản chi tiết, tổ chức sản xuất ra thành phẩm đạt chất lượng theo yêu cầu công việc.
+ Lập kế hoạch tổ chức sản xuất nội dung, phối hợp sản xuất ra thành phẩm hoàn chỉnh
+ Viết kịch bản chi tiết cho sản phẩm truyền thông trên các kênh (thuộc nhóm THP, BOD), sự kiện.
+ Nghiên cứu và cập nhật các lĩnh vực chuyên môn để nâng cao chất lượng nội dung.
– Quản lý kênh, đăng nội dung, thực hiện tương tác, báo cáo kết quả tương tác trên kênh thuộc nhóm THP, BOD nhằm tăng lượng tương tác với nội dung đăng tải.
+ Lên kế hoạch đăng tải nội dung lên các kênh thuộc nhóm THP, BOD
+ Đăng tải nội dung lên các kênh thuộc nhóm THP, BOD
+ Theo dõi tương tác, tiếp cận kênh thuộc nhóm THP, BOD.
+ Nghiên cứu cập nhật xu hướng content cho các kênh thuộc nhóm THP, BOD
+ Thực hiện báo cáo nội dung, báo cáo lượt tiếp cận, tương tác,… các kênh cho trưởng phòng Phát triển nội dung.
+ Nghiên cứu để đề xuất mở các kênh mới phù hợp với xu hướng của cộng đồng online.
Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng ưu tiên chuyên ngành Tiếp thị, Báo chí, Truyền thông đa phương tiện
Hiểu rõ các chính sách, điều khoản và điều kiện trên online, hiểu rõ khuynh hướng mạng xã hội và xây dựng nội dung phù hợp với đối tượng tiêu dùng
Kỹ năng viết, xem xét và chỉnh sửa; kỹ năng trình bày; biết chụp hình
Có kinh nghiệm xây dựng và phát triển các trang mạng xã hội, blog, diễn đàn
Có tính tổ chức, sáng tạo, có khả năng viết tốt và có tư duy logic, suy nghĩ rộng và biết đưa ra quyết định dựa trên các dữ liệu đo lường được
Hiểu và biết cách sử dụng Google Analytics một cách thành thạo. Có kiến thức và trải nghiệm tốt về các thể loại nội dung trên các kênh digital
Khả năng chịu áp lực cao trong công việc, có tinh thần làm việc độc lập và làm việc nhóm
Chấp nhận đi công tác khi được điều động
Có khả năng làm việc tốt với các phòng ban/ đối tác khác nhau
Thành thạọ tin học văn phòng
Kỹ năng Tiếng Anh giao tiếp
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm phụ trách viết nội dung tiếp thị, PR, báo chí
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm sản xuất nội dung cho các trang web cụ thể, có kinh nghiệm viết báo (online) là một lợi thế