0937-476-921 219 Đại Lộ Bình Dương, Tx Thuận An, Bình Dương T2 - T7: 8.00 - 17.00. Chủ nhật: Nghỉ

Demand Planning Expert

Giá trị thp mang lại

5 giá trị mà môi trường làm việc tại THP
+ Thành tích – Đam mê
• Thành tích của tôi được đánh giá công bằng và rõ ràng, không thiên vị
• Môi trường này tạo cơ hội để tôi thực hiện những gì tôi đam mê
+ Phát triển – Ảnh hưởng
• Tôi được tạo điều kiện để tôi phát triển
• Tôi thấy công việc của tôi đóng góp tạo giá trị cho Công ty & đồng đội của tôi thành công
+ Tư duy cải tiến – Sáng tạo
• Tôi được tạo điều kiện sáng tạo trong việc thực hiện công việc
• Công ty triển khai các chương trình mới mang giá trị đến cho nhân viên & khách hàng
+ Văn hóa làm việc – Xây dựng mối quan hệ
• Văn hóa làm việc giữa đồng nghiệp & cấp trên hành xử với nhau & với tôi theo giá trị Cốt lõi Công ty
• Tại môi trường làm việc với đồng nghiệp: cởi mở, hợp tác, quan tâm lẫn nhau
+ Lãnh đạo – Tôn trọng
• Sếp lắng nghe, thấu hiểu, hỗ trợ & dẫn dắt sự phát triển của tôi & đồng đội
• Công ty muốn lắng nghe để tạo điều kiện cho tôi hoàn thành công việc tốt hơn


Mục đích công việc

1. Lập kế hoạch nhu cầu năm:
 Phân tích dữ liệu kế hoạch từ các nguồn sale, phản hồi về các nguồn tăng trưởng cần đạt mục tiêu năm
 Cân đối kế hoạch của sale & Marketing, trình bày chốt lại với CEO để có quyết định sau cùng
 Xem lại các giả định của các bên liên quan phân tích và trình trưởng phòng Quản lí để tính toán ( giả định brand tăng trưởng, brand bán ở đâu
nhiều hơn từ chiến lược MKT, giả định từ các source của sale theo phát triển hệ thống phân phối kênh vùng, giả định phân bổ.
 Tính toán chỉ số mùa vụ, baseline
 Tính toán sản lượng volume từ công ty đưa xuống: theo nhãn hãng, theo tháng, theo vùng, theo kênh, theo SKU
 Tính toán sản lượng từ dưới lên ( base +C1, route, coverage, MT, SA by brand by month)
 Kiểm tra nếu chưa trùng khớp tương thích sẽ báo cáo quản lí các điều chỉnh cần thiết ( quản lí ra quyết định và kiểm tra lại với giám đốc khối và CEO
 Làm việc với các trưởng phòng có liên quan lấy đồng thuận số liệu có sự chênh lệch.
 Trình bày AOP với ban quản lí
2. Lập kế hoạch nhu cầu tháng:
 Yêu cầu các bên liên quan cung cấp kế hoạch từ các nguồn, xem xét sự phù hợp và phản hồi cho các bên liên quan
 Xem xét giả định nào không phù hợp, trình quản lí xem xét
 Tính toán baseline; các nguồn tăng trưởng từ sale; từ Marketing theo brand
 Chuyển cho MA về các dữ liệu đã tính toán để MA kiểm tra và điều chỉnh nếu có
 Phân bổ doanh số bán theo từng SKU và cung cấp thông tin lập kế hoạch tổng thể cung ứng nguồn nguyên vật liệu và sản xuất, vận chuyển
3. Phân tích GAP và SLOB


Các điều kiện cần có

Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành kinh tế hoặc ngành có liên quan
Tiếng anh giao tiếp thành thạo
Có kiến thức về dự báo nhu cầu bán hàng
Có kiến thức về chuỗi cung ứng
Quen với hệ thống SAP
Kỹ năng giao tiếp, hợp tác và giải quyết vấn đề