0937-476-921 219 Đại Lộ Bình Dương, Thanh Phố Thuận An, Bình Dương T2 - T7: 8.00 - 17.00. Chủ nhật: Nghỉ

Marketing Manager/ Group Brand Manager

Mô tả công việc:

– Chịu trách nhiệm chiến lược nhóm các nhãn hàng phụ trách, đáp ứng chiến lược kinh doanh: SẢN LƯỢNG, DOANH THU, THỊ PHẦN, LỢI NHUẬN…  ngắn hạn, trung hạn và dài hạn của công ty

+ Xác định mục tiêu chiến lược, định vị nhãn hiệu/ sản phẩm hiện tại và mới trong nhóm nhãn hàng phụ trách để tìm kiếm các cơ hội kinh doanh mới bằng các nhãn hàng mới hoặc tăng trưởng nhãn hàng hiện có trong ngắn hạn, trung hạn và dài hạn để đạt được các mục tiêu  chiến lược của khối Marketing trong ngắn hạn, trung hạn và dài hạn: VOLUME, REVENUE, MARKET SHARE, PROFIT theo nhóm nhãn hàng phụ trách.

+  Lập kế hoạch, thiết lập mục tiêu, xác định, phân bổ các nguồn lực, thiết lập quy trình, thủ tục, hướng dẫn công việc, đào tạo huấn luyện nhân viên và triển khai các hành động chiến lược ngắn hạn, trung hạn dài hạn của khối Marketing nhằm đạt được các mục tiêu chiến lược ngắn hạn, trung hạn và dài hạn của công ty đã đề ra theo nhóm nhãn hàng phụ trách

– Hoạch định, triển khai thực hiện, phân tích và báo cáo toàn bộ các cuộc nghiên cứu thị trường theo từng nhãn hàng thuộc nhóm nhãn hàng phụ trách nhằm thấu hiểu các nhu cầu sẵn có và tiềm ẩn của khách hàng và ngành hàng để định hướng cho chiến lược của sản phẩm nhằm đạt được các chiến lược ngắn hạn, trung hạn và dài hạn của khối Marketing

– Hoạch định, tổ chức triển khai, báo cáo, phân tích và đánh giá, chiến dịch Marketing 360 độ theo nhóm nhãn hàng phụ trách bao gồm: Sự kiện, quảng cáo, các hoạt động Above the line & Below the line nhằm thu hút người tiêu dùng, phát triển thị phần, thị trường của nhãn hàng/ sản phẩm để đạt các mục tiêu ngắn hạn, trung hạn và dài hạn  của công ty,  đề xuất các phương án cải tiến và đóng GAP chương trình/chiến dịch, đảm bảo hoạt ngân sách hoạt động được sử dụng hiệu quả trong khoảng DMEC/Net Sales được duyệt để đạt lợi nhuận tối ứu cho các nhãn hàng

– Lập kế hoạch, thiết lập mục tiêu, xác định, phân bổ các nguồn lực, thiết lập quy trình, thủ tục, hướng dẫn công việc, đào tạo huấn luyện nhân viên và triển khai các hành động chiến lược ngắn hạn, trung hạn dài hạn của khối Marketing nhằm đạt được các mục tiêu chiến lược ngắn hạn, trung hạn và dài hạn của công ty đã đề ra theo nhóm nhãn hàng phụ trách

Yêu cầu:

Tối thiểu tốt nghiệp cử nhân, ngành Quản trị Kinh Doanh, Marketing hoặc Tài Chính, Ưu tiên MBA 

Thành thạo MS Office

Giỏi tiếng Anh

Trên 9 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing, quản lý các nhãn hàng FMCG, ưu tiên trong ngành nước giải khát, có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong việc quản lý nhiều nhãn hàng thuộc nhiều ngành hàng khác nhau ở công ty có quy mô tương đương Tân Hiệp Phát

Có nhiều kinh nghiệm trong trong các hoạt động xây dựng chiến lược dài hạn, trung hạn, ngắn hạn của Marketing (4P) và  phối hợp các hoạt động kinh doanh nhiều nhãn hàng khác nhau ở nhiều ngành hàng (Định vị sản phẩm, giá, truyền thông, kênh phân phối)

Có nhiều kinh nghiệm xây dựng chiến lược nhiều Nhãn Hàng khác nhau ở các ngành hàng khác nhau từ chiến lược tới thực thi chiến dịch truyền thông 360 ra thị trường (TV, Digital, OOH, Activation….) và hiểu rõ quy trình IMC

Đã triển khai thực hiện công tác sáng tạo và quay ít nhất >8 TVC với các công ty Agency sáng tạo quốc tế, hiểu vai trò của Account, Ceative Director, Planner, Production House…

Quản lý tối thiểu 3 nhãn hàng thuộc 3 nghành hàng khác nhau và kiểm soát ngân sách độc lập. Trong đó 2 nhãn hàng rất ít ngân sách và 1 nhãn hàng ngân sách Marketing thuộc top 10 thị trường

Chứng minh về các kết quả thành công nhãn hàng (Market Share, Brand Health) và doanh số các nhãn hàng phụ trách (ít nhất 5 năm) cộng dồn các nhãn từ 4.000 tỷ VND/năm trở lên hoặc tương đương

Có kinh nghiệm trong việc tung (ra mắt) sản phẩm và phát triển các kế hoạch kinh doanh của công ty

Có kinh nghiệm làm việc liên khối phòng/ ban chức năng