0937-476-921 219 Đại Lộ Bình Dương, Thanh Phố Thuận An, Bình Dương T2 - T7: 8.00 - 17.00. Chủ nhật: Nghỉ

[Mekong] Quản Lý Năng Lực Bán Hàng Khu Vực/ Area Sales Capability Manager

Giá trị thp mang lại

5 giá trị mà môi trường làm việc tại THP
+ Thành tích – Đam mê
• Thành tích của tôi được đánh giá công bằng và rõ ràng, không thiên vị
• Môi trường này tạo cơ hội để tôi thực hiện những gì tôi đam mê
+ Phát triển – Ảnh hưởng
• Tôi được tạo điều kiện để tôi phát triển
• Tôi thấy công việc của tôi đóng góp tạo giá trị cho Công ty & đồng đội của tôi thành công
+ Tư duy cải tiến – Sáng tạo
• Tôi được tạo điều kiện sáng tạo trong việc thực hiện công việc
• Công ty triển khai các chương trình mới mang giá trị đến cho nhân viên & khách hàng
+ Văn hóa làm việc – Xây dựng mối quan hệ
• Văn hóa làm việc giữa đồng nghiệp & cấp trên hành xử với nhau & với tôi theo giá trị Cốt lõi Công ty
• Tại môi trường làm việc với đồng nghiệp: cởi mở, hợp tác, quan tâm lẫn nhau
+ Lãnh đạo – Tôn trọng
• Sếp lắng nghe, thấu hiểu, hỗ trợ & dẫn dắt sự phát triển của tôi & đồng đội
• Công ty muốn lắng nghe để tạo điều kiện cho tôi hoàn thành công việc tốt hơn


Mục đích công việc

Lập Kế Hoạch – Tổ Chức Thực Hiện – Kiểm Tra Và Giám Sát

• Làm việc với Quản lý vùng để lập kế hoạch hàng tháng/ quý/ năm để đạt được các chỉ tiêu doanh số bán hàng.

• Kiểm soát ngân sách của khu vực phụ trách.

• Kiểm soát tình hình hoạt động kinh doanh của khu vực quản lý, những thông tin của đối thủ cạnh tranh.

Báo cáo – Quản lý nhân viên cấp dưới

• Giám sát việc thực hiện công việc của nhân viên.

• Tuyển dụng đủ nhân sự trong khu vực phụ trách.

• Thực hiện huấn luyện và đào tạo nhân viên.

• Báo cáo công việc theo đúng quy định.


Các điều kiện cần có

Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng các ngành liên quan.

Có 03 năm kinh nghiệm quản lý và phát triển nhân sự bán hàng, có kinh nghiệm trong ngành hàng FMCG.

Kỹ năng lập kế hoạch

Kỹ năng giao tiếp tốt.

Kỹ năng đàm phán và tạo mối quan hệ, quản lý thị trường

Kỹ năng lãnh đạo, quản lý và phát triển đội ngũ.