0937-476-921 219 Đại Lộ Bình Dương, Thanh Phố Thuận An, Bình Dương T2 - T7: 8.00 - 17.00. Chủ nhật: Nghỉ

Nhân Viên Đối Tác Hành Chánh Nhân Sự/HR & Admin Business Partner Executive

  • Location:
  • Salary:
    negotiable
  • Job type:
    Nhân viên chính thức
  • Category:
    Ngoại ngữ/ Nhân sự
  • Deadline:
    20/07/2023
  • Job Level:

Mô tả công việc:

Đảm bảo chấm công chính xác, đúng hạn theo quy trình, chính sách của công ty

– Thực hiện chấm trên hệ thống Payroll, phối hợp với Phòng Payroll và các bộ phận liên quan để đối chiếu, điều chỉnh và tổng hợp ngày công trước mỗi kỳ lương đúng quy định

– Lập kế hoạch nhân sự hàng tuần của từng phòng ban, bộ phận đảm bảo phù hợp theo định biên và kế hoạch sản xuất/ kế hoạch bảo trì bảo dưỡng

– Thực hiện việc phân bổ giờ công theo cost center của các phòng ban/bộ phận phụ trách theo đúng qui định

– Kiểm soát dữ liệu chấm công theo cost center hàng ngày so với kế hoạch nhân sự tuần, định biên, dữ liệu chấm công trên phần mềm, Paidtime, phiếu đề nghị nhân sự thực hiện công việc ngoài kế hoạch của các phòng ban đảm bảo tính chính xác và tuân thủ các quy định có liên quan

– Giám sát việc Tuyển dụng cung cấp nguồn nhân lực (không bao gồm cấp Director trở lên) đúng, đủ theo đúng kế hoạch nguồn nhân lực, nhu cầu tuyển dụng được duyệt, để vận hành chức năng, mục tiêu của khối chức năng/BU thuộc phạm vi phụ trách

Đảm bảo các nghiệp vụ liên quan đến chức năng Payroll cung cấp đầy đủ, kịp thời và chính xác

– Phối hợp với Phòng Payroll và các bộ phận liên quan để đối chiếu, điều chỉnh và tổng hợp ngày công trước mỗi kỳ lương đúng quy định

– Chịu trách nhiệm hướng dẫn khách hàng liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN, BHSK và ATM, tính phát sinh đảm bảo tính phù hợp và đúng quy định

–  Tính định suất bồi dưỡng bằng hiện vật & trình ký đúng qui trình/qui định

Thực hiện tính thưởng LU hàng tháng theo phạm vi được phân công đảm bảo phù hợp với qui trình chia thưởng LU

– Thực hiện kiểm tra giờ công của nhóm nhân viên lương sản phẩm đảm bảo tính chính xác & đúng theo qui định tính lương sản phẩm

– Thực hiện kiểm tra bảng trợ lương, chốt công & kiểm tra giờ công làm theo sản lượng nhóm lương sản phẩm hàng kỳ đúng hạn & chính xác

Đảm bảo các trường hợp nghỉ việc tại Công ty được giải quyết đúng qui trình, qui định

– Hướng dẫn cho nhân viên và cấp quản lý thực hiện Đơn thôi việc theo qui định công ty

– Tiếp nhận, kiểm tra thông tin Đơn thôi việc theo đúng qui định công ty:

– Kiểm tra ngày tháng thời gian quy định

– Lý do nghỉ, đồng thuận của cấp quản Lý

– Phỏng vấn thôi việc

– Cập nhật hồ sơ thôi việc lên hệ thống

– Hoàn tất hồ sơ thôi việc/bàn giao gửi hồ sơ đến phòng Payroll

Yêu cầu:

– Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành: Quản trị nhân sự hoặc các ngành khác có liên quan

– Có kiến thức về Quản trị nhân sự, luật Lao động, BHXH, BHYT, BHTN, Công đoàn, thuế TNCN

– Thành thạo tin học văn phòng

– Tiếng Anh khá là một lợi thế

– Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự

  • Tư duy dịch vụ khách hàng.
  • Lập kế hoạch, triển khai và giám sát kết quả thực hiện công việc.
  • Kỹ năng giao tiếp, thương lượng hiệu quả.
  • Kỹ năng làm việc nhóm, phân tích dữ liệu các báo cáo liên quan đến nhân sự