5 giá trị mà môi trường làm việc tại THP
+ Thành tích – Đam mê
• Thành tích của tôi được đánh giá công bằng và rõ ràng, không thiên vị
• Môi trường này tạo cơ hội để tôi thực hiện những gì tôi đam mê
+ Phát triển – Ảnh hưởng
• Tôi được tạo điều kiện để tôi phát triển
• Tôi thấy công việc của tôi đóng góp tạo giá trị cho Công ty & đồng đội của tôi thành công
+ Tư duy cải tiến – Sáng tạo
• Tôi được tạo điều kiện sáng tạo trong việc thực hiện công việc
• Công ty triển khai các chương trình mới mang giá trị đến cho nhân viên & khách hàng
+ Văn hóa làm việc – Xây dựng mối quan hệ
• Văn hóa làm việc giữa đồng nghiệp & cấp trên hành xử với nhau & với tôi theo giá trị Cốt lõi Công ty
• Tại môi trường làm việc với đồng nghiệp: cởi mở, hợp tác, quan tâm lẫn nhau
+ Lãnh đạo – Tôn trọng
• Sếp lắng nghe, thấu hiểu, hỗ trợ & dẫn dắt sự phát triển của tôi & đồng đội
• Công ty muốn lắng nghe để tạo điều kiện cho tôi hoàn thành công việc tốt hơn
Tổ chức quản lý, giám sát các nguồn lực thực hiện các chức năng nhiệm vụ của bộ phận dịch vụ hành chính tại Bình Dương, nhằm đảm bảo vận hành thông suốt, tuân thủ các quy định, hiệu quả
Thiết lập, đề xuất thiệt lập và (hoặc) cập nhật các chính sách, quy trình, quy định liên quan đến dịch vụ hành chính và triển khai áp dụng cho toàn Tập đoàn, đảm bảo tính đồng bộ, hiệu quả, cải thiện dịch vụ tăng thỏa mãn khách hàng
Tổ chức quản lý, giám sát các nguồn lực thực hiện các chức năng nhiệm vụ của bộ phận dịch vụ hành chính tại Bình Dương, nhằm đảm bảo vận hành thông suốt, tuân thủ các quy định, hiệu quả
Thiết lập, đề xuất thiết lập và (hoặc) cập nhật/ cải tiến các chính sách, quy trình, quy định liên quan đến dịch vụ hành chính và triển khai áp dụng cho toàn Tập đoàn, đảm bảo tính đồng bộ, hiệu quả, cải thiện dịch vụ tăng thõa mãn khách hàng
Báo cáo
Quản lý cấp dưới
Các nhiệm vụ khác
Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học các chuyên ngành kinh tế, quản trị hành chính văn phòng
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
Tiếng Anh giao tiếp
Ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
Kỹ năng giao tiếp
Kỹ năng giải quyết vấn đề
Kỹ năng quản lý xung đột
Kỹ năng thiết lập và phát triển mối quan hệ (với các ban ngành, cơ quan nhà nước, …)