0937-476-921 219 Đại Lộ Bình Dương, Thanh Phố Thuận An, Bình Dương T2 - T7: 8.00 - 17.00. Chủ nhật: Nghỉ

[BÌNH DƯƠNG] CHUYÊN VIÊN PHÁP LÝ

Giá trị thp mang lại

5 giá trị mà môi trường làm việc tại THP
+ Thành tích – Đam mê
• Thành tích của tôi được đánh giá công bằng và rõ ràng, không thiên vị
• Môi trường này tạo cơ hội để tôi thực hiện những gì tôi đam mê
+ Phát triển – Ảnh hưởng
• Tôi được tạo điều kiện để tôi phát triển
• Tôi thấy công việc của tôi đóng góp tạo giá trị cho Công ty & đồng đội của tôi thành công
+ Tư duy cải tiến – Sáng tạo
• Tôi được tạo điều kiện sáng tạo trong việc thực hiện công việc
• Công ty triển khai các chương trình mới mang giá trị đến cho nhân viên & khách hàng
+ Văn hóa làm việc – Xây dựng mối quan hệ
• Văn hóa làm việc giữa đồng nghiệp & cấp trên hành xử với nhau & với tôi theo giá trị Cốt lõi Công ty
• Tại môi trường làm việc với đồng nghiệp: cởi mở, hợp tác, quan tâm lẫn nhau
+ Lãnh đạo – Tôn trọng
• Sếp lắng nghe, thấu hiểu, hỗ trợ & dẫn dắt sự phát triển của tôi & đồng đội
• Công ty muốn lắng nghe để tạo điều kiện cho tôi hoàn thành công việc tốt hơn


Mục đích công việc

  • Thực hiện các công việc Pháp lý nhằm đảm bảo sự tuân thủ pháp luật trong hoạt động của công ty, hạn chế các rủi ro pháp lý và bảo vệ quyền lợi cho công ty
  • Kiểm soát rủi ro pháp lý đối với các hợp đồng, cam kết thỏa thuận của công ty
  • Cung cấp tư vấn pháp lý liên quan đến tất cả các hoạt động của công ty
  • Quản lý, đăng ký quyền sỡ hữu cho các tài sản sỡ hữu trí tuệ
  • Tham giá đánh giá rủi ro pháp lỹ cho các dự án, phổ biến các kiến thức pháp luật đến các quản lý, nhân viên các phòng ban liên quan
  • Phối hợp với các phòng ban xử lý tranh chấp phát sinh
  • Thực hiện đăng ký, điều chỉnh giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh cho công ty
  • Cập nhật mới các văn bản pháp luật
  • Quản lý các nhà cung cấp dịch vụ pháp lý

Các điều kiện cần có

  • Tốt nghiệp Cử nhân Luật, Luật thương mại (ưu tiên có chứng chỉ hành nghề).
  • Có 2,3 năm kinh nghiệm trong ngành FMCG, các công ty sản xuất quy mô lớn.
  • Anh văn giao tiếp – Vi tính văn phòng.
  • Kỹ năng giao tiếp, quản lý thời gian, kỹ năng đàm phán tốt.
  • Phù hợp Giá trị cốt lõi.