0937-476-921 219 Đại Lộ Bình Dương, Thanh Phố Thuận An, Bình Dương T2 - T7: 8.00 - 17.00. Chủ nhật: Nghỉ

[Bình Dương] Assistant To Finance Director/ Trợ Lý Giám Đốc Khối Tài Chính

Giá trị THP mang lại

5 giá trị mà môi trường làm việc tại THP
+ Thành tích – Đam mê
• Thành tích của tôi được đánh giá công bằng và rõ ràng, không thiên vị
• Môi trường này tạo cơ hội để tôi thực hiện những gì tôi đam mê
+ Phát triển – Ảnh hưởng
• Tôi được tạo điều kiện để tôi phát triển
• Tôi thấy công việc của tôi đóng góp tạo giá trị cho Công ty & đồng đội của tôi thành công
+ Tư duy cải tiến – Sáng tạo
• Tôi được tạo điều kiện sáng tạo trong việc thực hiện công việc
• Công ty triển khai các chương trình mới mang giá trị đến cho nhân viên & khách hàng
+ Văn hóa làm việc – Xây dựng mối quan hệ
• Văn hóa làm việc giữa đồng nghiệp & cấp trên hành xử với nhau & với tôi theo giá trị Cốt lõi Công ty
• Tại môi trường làm việc với đồng nghiệp: cởi mở, hợp tác, quan tâm lẫn nhau
+ Lãnh đạo – Tôn trọng
• Sếp lắng nghe, thấu hiểu, hỗ trợ & dẫn dắt sự phát triển của tôi & đồng đội
• Công ty muốn lắng nghe để tạo điều kiện cho tôi hoàn thành công việc tốt hơn


Mục đích công việc

– Tham mưu và trợ giúp cho Giám đốc Khối Tài Chính trong công tác điều hành các hoạt động thuộc phạm vi Khối/ Liên Khối; chủ trì, triển khai các dự án liên quan tới các phòng ban thuộc khối do Giám đốc Khối Tài Chính chỉ đạo đảm bảo vận hành thông suốt, hiệu quả, đạt được mục tiêu của Khối/Công ty;

– Hỗ trợ Giám Đốc quản lí những dự án đặc biệt, gặp gỡ khách hàng, đối tác, cung cấp thông tin dựa trên khảo sát/ phân tích nhằm giúp cho Giám Đốc Khối tập trung vào các việc quan trọng nhất, nâng cao hiệu suất làm việc;

– Dịch tài liệu cho Giám Khối Tài Chính để xử lý công việc hiệu quả nhất;

– Nhận, trả, kiểm tra các hồ sơ/ chứng từ được trình ký đến Giám đốc Khối Tài Chính;

– Lưu trữ hồ sơ/ tài liệu cho văn phòng Giám đốc;

– Soạn thảo các văn bản, truyền thông các thông điệp/ yêu cầu của Giám đốc;

– Hỗ trợ các công việc hậu cần cho các chuyến công tác của Giám đốc;

– Chào đón và sắp xếp lịch gặp khách hàng của Giám đốc;

– Chuẩn bị các công việc hậu cần cho các cuộc họp: sắp xếp lịch họp, đặt phòng, ghi biên bản họp;


Các điều kiện cần có

– Tốt nghiệp Đại học ngành Ngoại ngữ, Quản Trị Kinh Doanh, Quản Lý Nhân Sự, Luật

– Thành thạo vi tính văn phòng

– Thành thạo tiếng anh

– Có 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương