0937-476-921 219 Đại Lộ Bình Dương, Thanh Phố Thuận An, Bình Dương T2 - T7: 8.00 - 17.00. Chủ nhật: Nghỉ

[Bình Dương] CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÁNH DỊCH VỤ TIỆN ÍCH/ ADMINISTRATIVE FACILITIES SPECIALIST

Giá trị THP mang lại

5 giá trị mà môi trường làm việc tại THP
+ Thành tích – Đam mê
• Thành tích của tôi được đánh giá công bằng và rõ ràng, không thiên vị
• Môi trường này tạo cơ hội để tôi thực hiện những gì tôi đam mê
+ Phát triển – Ảnh hưởng
• Tôi được tạo điều kiện để tôi phát triển
• Tôi thấy công việc của tôi đóng góp tạo giá trị cho Công ty & đồng đội của tôi thành công
+ Tư duy cải tiến – Sáng tạo
• Tôi được tạo điều kiện sáng tạo trong việc thực hiện công việc
• Công ty triển khai các chương trình mới mang giá trị đến cho nhân viên & khách hàng
+ Văn hóa làm việc – Xây dựng mối quan hệ
• Văn hóa làm việc giữa đồng nghiệp & cấp trên hành xử với nhau & với tôi theo giá trị Cốt lõi Công ty
• Tại môi trường làm việc với đồng nghiệp: cởi mở, hợp tác, quan tâm lẫn nhau
+ Lãnh đạo – Tôn trọng
• Sếp lắng nghe, thấu hiểu, hỗ trợ & dẫn dắt sự phát triển của tôi & đồng đội
• Công ty muốn lắng nghe để tạo điều kiện cho tôi hoàn thành công việc tốt hơn


Mục đích công việc

– Phối hợp với phòng an ninh bảo đảm việc thu gom rác đúng hợp đồng thu gom rác đã ký kết. Báo cáo ngay cho cấp trên nếu có tình trạng tồn động rác, rác lấy không đúng tần suất theo hợp đồng

– Đôn đốc, theo dõi Phòng Dịch Vụ Hậu Cần trong việc bảo đảm khu vực tập kết rác sạch sẽ

– Theo dõi số lượng rác đã thu gom để tiến hành các thủ tục thanh toán cho đơn vị thu gom đúng quy định.

– Giám sát hoạt động lễ Tân, đón tiếp khách đảm bảo thể hiện lịch sự, tôn trọng, tác phong và hành xử chuyên nghiệp.

– Kiểm soát và đáp ứng đầy đủ các phòng họp đáp ứng theo yêu cầu của bộ phận

– Phối hợp tổ chức đón tiếp khách tại văn phòng Công ty kịp thời, chuyên nghiệp

– Quản lý các cuộc gọi đến công ty được ghi nhận thông tin và chuyển đến đúng người phụ trách, nhanh chóng

– Kiểm soát, kiểm tra việc phân bổ các thư từ, bưu phẩm, bưu kiện được gửi đến đúng người, nhanh chóng.

– Đề xuất, kiểm soát việc cung cấp nước uống cho khách hàng nội bộ và bên ngoài

– Tổ chức giám sát, cảnh báo/ báo cáo kịp thời đến cấp trên và an ninh (nếu cần) khi những người liên hệ làm việc tại công ty có dấu hiệu, hành xử khả nghi.

– Kiểm soát số liệu từ phần mềm quản lý nhà ăn và các báo cáo của nhân viên quản lý nhà ăn

– Giám sát kiểm soát định lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm liên quan tới suất ăn.

– Giám sát việc cung cấp suất ăn đúng theo HĐ đã ký kết.

– Kiểm soát số liệu thanh toán cho NCC chính xác, kịp thời.

– Tham gia đào tạo & thực hiện báo cáo


Các điều kiện cần có

– Tốt nghiệp cao đẳng trở lên (các ngành Quản trị Hành chánh, chuyên ngành liên quan)

– Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng

– Tiếng Anh giao tiếp

– Kinh nghiệm: Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương