0937-476-921 219 Đại Lộ Bình Dương, Thanh Phố Thuận An, Bình Dương T2 - T7: 8.00 - 17.00. Chủ nhật: Nghỉ

[Bình Dương] Content Marketing Specialist

Quyền lợi

  • Hưởng đầy đủ BHXH, BH sức khỏe

  • Thưởng tháng 13, thưởng thành tích, dịp lễ, sinh nhật, phụ cấp, trợ cấp khác.

  • Kế hoạch phát triển nghề nghiệp rõ ràng

  • Cơ hội mở cho mọi người (thăng chức, thuyên chuyển tùy theo năng lực & nhu cầu)

  • Được đào tạo và phát triển kiến thức, kỹ năng chuyên môn, lãnh đạo


Mô tả công việc

Sản xuất nội dung của nhãn hàng trên Facebook, Youtube để thu hút người tiêu dùng/ Produce the content of brands on Facebook, Youtube to attract consumersc:

+ Chịu trách nhiệm về việc phát triển/ thực hiện nội dung trên kênh kỹ thuật số/chiến lược xuất bản nội dung để hỗ trợ mục tiêu ngắn hạn và dài hạn trên tất cả kênh kỹ thuật số (facebook, YouTube)Be responsible for developing/implementing digital content/brand publishing strategy and calendar that supports both short- and long-term goals across all digital channels (facebook, youtube)

+ Phối hợp với các nhãn hàng và các chuyên gia trong ngành để tạo ra nội dung thích hợp, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng./ Collaborate with Brand team and external influencers and industry experts (MKT, FMCG) to produce relevant content that meets the needs of our target consumer.

Mở rộng và phát triển nội dung kỹ thuật số của nhãn hàng, nhằm tăng mức độ nhận biết của nhãn hàng trong các kênh kỹ thuật số, hỗ trợ tiếp cận khách hàng mục tiêu mọi lúc nọi nơi./ Expand and develop the brand’s digital content, to increase the level of brand awareness in digital channels, to reach targeted consumers anytime, anywhere:

+ Lập kế hoạch nội dung và các cách tryền tải rõ rang/ Educate and communicate goals, strategy, and methodologies clearly and persuasively.

+ Phối hợp với các đối tác, nhà cung cấp và đồng nghiệp để quản lý sự hiện diện và các thông tin cần thiết về nhãn hàng./ Work closely with agencies and internal teams to manage the brand’s social media profiles and presence, and potentially additional channels.

+ Làm việc chặt chẽ với toàn thể nhãn hàng để chắc chắn về thời gian thực hiện dự án./ Work closely with the entire brand marketing team to ensure timely project execution.

+ Đưa ra ý kiến chuyên môn về nội dung tiếp thị số và tư vấn cho nhãn hàng và truyền thông một cách có tổ chức./ Provides domain expertise and counsel to marketing and communication teams throughout the organization.

Theo dõi phân tích và báo cáo hiện trạng tiếp thị nội dung của các đối thủ trên kênh online để phát triển nội dụng phù hợp đúng theo xu thế./  Monitor, analyze, and report on the status of content marketing of competitors on the online channel to develop appropriate content according to trends.

 

 

 


Yêu cầu

  • Tốt nghiệp Đại học, cao đẳng ưu tiên chuyên ngành Tiếp thị, Truyền thông đa phương tiện/ Bachelor’s Degree required: Marketing, Multimedia.
  • Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm phụ trách viết nội dung tiếp thị / At least 2 years of content/functional experience.
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm quản lý Fanpage, sản xuất nội dung cho các trang web cụ thể, cũng như kiến thức kênh cụ thể (blog, Youtube, Facebook, Twitter, Pinterest, Instagram, vv.) /At least 1 year in Fanpage management experience, producing content for the web specifically, as well as channel-specific knowledge (blog, YouTube Facebook, Twitter, Pinterest, Instagram, etc.)
  • Kỹ năng Tiếng Anh giao tiếp tốt. / Good at Communication  English skills