0937-476-921 219 Đại Lộ Bình Dương, Thanh Phố Thuận An, Bình Dương T2 - T7: 8.00 - 17.00. Chủ nhật: Nghỉ

[Bình Dương] Customer Satisfaction Officer- Nhân Viên Khảo Sát Khách Hàng

Quyền lợi

  • Hưởng đầy đủ BHXH, BH sức khỏe
  • Thưởng tháng 13, thưởng thành tích, dịp lễ, sinh nhật, phụ cấp, trợ cấp khác.
  • Kế hoạch phát triển nghề nghiệp rõ ràng
  • Cơ hội mở cho mọi người (thăng chức, thuyên chuyển tùy theo năng lực & nhu cầu)
  • Được đào tạo và phát triển kiến thức, kỹ năng chuyên môn, lãnh đạo

Mô tả công việc

  • Lập danh sách khách hàng cần khảo sát trong tháng
  • Tiến hành gửi khảo sát đến khách hàng căn cứ vào bảng câu hỏi được duyệt
  • Tổng kết và báo cáo kết quả khảo sát đến cấp trên, lên dashboard
  • Phân tích đề xuất, hướng xử lý các nội dung không hài lòng của khách hàng liên quan đến dịch vụ của đối tác THP, nhân viên THP và công ty THP.
  • Phúc đáp kết quả cải tiến dịch vụ từ các khối phòng ban đến khách hàng không hài lòng.
  • Kiểm tra và báo cáo kết quả không hài lòng của khách hàng sau khi bộ phận chức năng thực hiện cải tiến CCCT đã ban hành
  • Báo cáo kết quả khảo sát  thõa mãng khách hàng theo quý năm

Yêu cầu

  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm liên quan đến dịch vụ CSKH liên quan đến xử lý phàn nàn đến khách hàng.
  • Có hiểu biết về hệ thống bán hàng, giọng nói dễ nghe, truyền cảm
  • Vi tính văn  phòng tốt
  • Hiểu biết về hệ thống quản lý chất lượng, ISO, HACCAP