0937-476-921 219 Đại Lộ Bình Dương, Thanh Phố Thuận An, Bình Dương T2 - T7: 8.00 - 17.00. Chủ nhật: Nghỉ

[Bình Dương] Digital Marketing Executive

Quyền lợi

  • Hưởng đầy đủ BHXH, BH sức khỏe
  • Thưởng tháng 13, thưởng thành tích, dịp lễ, sinh nhật, phụ cấp, trợ cấp khác.
  • Kế hoạch phát triển nghề nghiệp rõ ràng
  • Cơ hội mở cho mọi người (thăng chức, thuyên chuyển tùy theo năng lực & nhu cầu)
  • Được đào tạo và phát triển kiến thức, kỹ năng chuyên môn, lãnh đạo

Mô tả công việc

 

  • Phối hợp, giám sát & lấy đồng thuận giữa các bên để đảm bảo các chiến dịch của nhãn hàng được thực hiện đúng thời gian và đạt KPIs./Coordination, monitoring & get consensus between the parties to ensure the brand campaign is done on time and achieve KPIs.
  • Phối hợp với Digital Media planner and Optimizer Senior Specialist cùng làm việc với các Agency planning & Buying, Publisher và các phòng ban nội bộ để hỗ trợ lên kế hoạch và  tối ưu hóa chiến dịch./Collaborate with Digital Media Planner and Optimizer Senior Specialist working with planning agency & buying, publishers and internal departments to assist in planning and optimizing on campaign.
  • Chịu trách nhiệm xử lý data của các chiến dịch các thông tin hữu ích nhằm phát triển các kế hoạch truyền thông và chuyển giao cho các bộ phân liên quan.Và đánh giá các chương trình tài trợ của nhãn hàng (nội dung liên quan đến Digital)./Responsible for data processing of useful information campaigns to develop communication plans and deliver them to relevant team. And evaluate the brand’s sponsorship programs (content related to Digital).
  • BÁO CÁO/ Report

Yêu cầu

  • Tốt nghiêp ĐH chuyên ngành Marketing, QTKD./ University graduate in Marketing or Business Administration
  • Has a real knowledge and experience of Facebook, Google ( Specially, knowing how to setup ads for campaigns in Facebook, Google is a plus). Có kiến thức và kinh nghiệm với Facebook và Google( có kinh nghiệm setups ads trên Facebook và Google là lợi thế).
  • Has knowlege of website analytics tool: google analytics. Có kiến thức về chức năng, và cách hoạt động của các tool digital: Google Analytics.
  • Is able to identify key marketing insight and analyis data trends. Ability to effectively communication and report statistics / Có khả năng định hình xu hướng thị trường, xu hướng phân tích dữ liệu và phân tích báo cáo.