Thưởng tháng 13, thưởng thành tích, dịp lễ, sinh nhật, phụ cấp, trợ cấp khác.
Kế hoạch phát triển nghề nghiệp rõ ràng
Cơ hội mở cho mọi người (thăng chức, thuyên chuyển tùy theo năng lực & nhu cầu)
Được đào tạo và phát triển kiến thức, kỹ năng chuyên môn, lãnh đạo
Mô tả công việc
Nghiên cứu online về thông tin nội bộ và bên ngoài, cũng như thông tin cạnh tranh khác/Online research on internal and external information, as well as other competitive information.
Thực hiện lắng nghe mạng xã hội theo từng chủ để để tìm hiểu insight theo yêu cầu/ Conduct Social Listening to specific topics to find insights upon requests
Thực hiện khảo sát đo lường gia tăng nhãn hiệu/ Conduct Brand Lift Survey
Thực hiện, trình bày các báo cáo định kỳ và adhocs/ Conduct, report periodic and adhocs researchs
Yêu cầu
Tốt nghiệp cử nhân, các chuyên ngành kinh doanh, tiếp thị hoặc khoa học xã hội. University degree in business, marketing or social sciences
Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tiếp thị hoặc nghiên cứu thị trường. Minimum 1 year working experience in marketing ỏ market research.