0937-476-921 219 Đại Lộ Bình Dương, Tx Thuận An, Bình Dương T2 - T7: 8.00 - 17.00. Chủ nhật: Nghỉ

[Bình Dương] Marketing Executive

  • Địa điểm:
  • Mức lương:
    Thương lượng
  • Hình thức công việc:
    Nhân viên chính thức
  • Ngành nghề:
    Quảng cáo/ Marketing/ PR
  • Hạn nộp hồ sơ:
    15/07/2019
  • Cấp bậc công việc
  • Ngôn ngữ:
    Tiếng Anh, Tiếng Việt
  • Giới tính:
    Nam, Nữ
  • Trình độ:
  • KINH NGHIỆM:
  • HÌNH THỨC LÀM VIỆC:
  • Thời gian thử việc:

Quyền lợi

  • Hưởng đầy đủ BHXH, BH sức khỏe
  • Thưởng tháng 13, thưởng thành tích, dịp lễ, sinh nhật, phụ cấp, trợ cấp khác.
  • Kế hoạch phát triển nghề nghiệp rõ ràng
  • Cơ hội mở cho mọi người (thăng chức, thuyên chuyển tùy theo năng lực & nhu cầu)
  • Được đào tạo và phát triển kiến thức, kỹ năng chuyên môn, lãnh đạo

Mô tả công việc

  • Tham gia cùng BM/SBM trong việc xây dựng kế hoạch tiếp thị hàng năm cho nhãn hàng được phân công/ Participate with the BM/SBM in building Annual Marketing Plan for the assigned brand
  • Phát triển các yếu tố của chiến lược nhãn hàng bao gồm sản phẩm, giá, quảng bá, địa điểm và để xuất/ phù hợp với mục tiêu của nhãn/ Develop elements of the brand strategy covering Product, Price, Promotion, Place and propose/align brand objectives
  • Thực thi lịch tiếp thị đã duyệt của nhãn được phân công/ Execute the approved Marketing Calendar of the assigned brand
  • Phối hợp với các đối tác và nhà cung cấp trong việc sản xuất với các chương trình truyển thông và quảng các đảm bảo hiệu quả và đúng hạn/ Coordinate the production of all advertising and communication programs with agencies and vendors to ensure effective, timely execution
  • Phân tích sự phát triển của các nhãn đợc phân công (sức khỏe của nhãn, sản lượng bán hàng, thị phần)/ Analyse the development of the assigned brand/s (brand health, sales volume, market share)

Yêu cầu

  • Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tiếp thị hoặc quảng cáo/ Minimum 1 year working experience in marketing or advertising
  • Tốt nghiệp cử nhân, các chuyên ngành kinh doanh, tiếp thị hoặc quảng cáo/University degree in business, marketing or advertising
  • Có thế mạnh trong tư duy và khả năng phân tích số liệu/ Strong analytical abilities/mindset
  • Có hiểu biết cơ bản về hoạch định kế hoạch tiếp thị/ Understanding of Marketing Planning