Thưởng tháng 13, thưởng thành tích, dịp lễ, sinh nhật, phụ cấp, trợ cấp khác.
Kế hoạch phát triển nghề nghiệp rõ ràng
Cơ hội mở cho mọi người (thăng chức, thuyên chuyển tùy theo năng lực & nhu cầu)
Được đào tạo và phát triển kiến thức, kỹ năng chuyên môn, lãnh đạo
Mô tả công việc
Tham gia cùng BM/SBM trong việc xây dựng kế hoạch tiếp thị hàng năm cho nhãn hàng được phân công/ Participate with the BM/SBM in building Annual Marketing Plan for the assigned brand
Phát triển các yếu tố của chiến lược nhãn hàng bao gồm sản phẩm, giá, quảng bá, địa điểm và để xuất/ phù hợp với mục tiêu của nhãn/ Develop elements of the brand strategy covering Product, Price, Promotion, Place and propose/align brand objectives
Thực thi lịch tiếp thị đã duyệt của nhãn được phân công/ Execute the approved Marketing Calendar of the assigned brand
Phối hợp với các đối tác và nhà cung cấp trong việc sản xuất với các chương trình truyển thông và quảng các đảm bảo hiệu quả và đúng hạn/ Coordinate the production of all advertising and communication programs with agencies and vendors to ensure effective, timely execution
Phân tích sự phát triển của các nhãn đợc phân công (sức khỏe của nhãn, sản lượng bán hàng, thị phần)/ Analyse the development of the assigned brand/s (brand health, sales volume, market share)
Yêu cầu
Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tiếp thị hoặc quảng cáo/ Minimum 1 year working experience in marketing or advertising
Tốt nghiệp cử nhân, các chuyên ngành kinh doanh, tiếp thị hoặc quảng cáo/University degree in business, marketing or advertising
Có thế mạnh trong tư duy và khả năng phân tích số liệu/ Strong analytical abilities/mindset
Có hiểu biết cơ bản về hoạch định kế hoạch tiếp thị/ Understanding of Marketing Planning