0937-476-921 219 Đại Lộ Bình Dương, Thanh Phố Thuận An, Bình Dương T2 - T7: 8.00 - 17.00. Chủ nhật: Nghỉ

[Bình Dương] Nhân Viên Tiếp Thị Thương Mại Vùng

Giá trị THP mang lại

5 giá trị mà môi trường làm việc tại THP
+ Thành tích – Đam mê
• Thành tích của tôi được đánh giá công bằng và rõ ràng, không thiên vị
• Môi trường này tạo cơ hội để tôi thực hiện những gì tôi đam mê
+ Phát triển – Ảnh hưởng
• Tôi được tạo điều kiện để tôi phát triển
• Tôi thấy công việc của tôi đóng góp tạo giá trị cho Công ty & đồng đội của tôi thành công
+ Tư duy cải tiến – Sáng tạo
• Tôi được tạo điều kiện sáng tạo trong việc thực hiện công việc
• Công ty triển khai các chương trình mới mang giá trị đến cho nhân viên & khách hàng
+ Văn hóa làm việc – Xây dựng mối quan hệ
• Văn hóa làm việc giữa đồng nghiệp & cấp trên hành xử với nhau & với tôi theo giá trị Cốt lõi Công ty
• Tại môi trường làm việc với đồng nghiệp: cởi mở, hợp tác, quan tâm lẫn nhau
+ Lãnh đạo – Tôn trọng
• Sếp lắng nghe, thấu hiểu, hỗ trợ & dẫn dắt sự phát triển của tôi & đồng đội
• Công ty muốn lắng nghe để tạo điều kiện cho tôi hoàn thành công việc tốt hơn


Mục đích công việc

 Đánh giá, phân tích độ phủ, trưng bày, SDO, FCS để tìm nguyên nhân
 Đánh giá kết quả các chương trình tiếp thị thương mại được triển khai tại các NPP hoặc khu vực được triển khai
 Tìm hiểu nguyên nhân kết quả chưa đạt hoặc thành công
 Đảm bảo cung cấp thông tin hoạt động của đối thủ kịp thời
 Đề xuất các ý tưởng các công cụ trưng bày sản phẩm cho kênh phân phối phù hợp với đặc thù vùng
– Kế hoạch trưng bày sản phẩm
– Phát triển các công cụ trưng bày sản phẩm cho từng kênh phân phối phù hợp với đặc trưng của vùng
– Kế hoạch phân phối vật dụng quảng cáo
– Tổ chức, triển khai các chương trình lễ hội, sự kiện
 Kiểm tra, báo cáo kết quả việc tung sản phẩm mới
 Theo dõi và đảm bảo tính chính xác của kết quả chấm hình cho tất cả các chương trình đạt 90%


Các điều kiện cần có

– Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học ưu tiên chuyên ngành khối kinh tế, quản trị kinh doanh, ngoại thương
– Thành thạo vi tính văn phòng
– Anh văn ( nói, viết tốt)
– Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm về quản lý bán hàng các kênh phân phối khác nhau: truyền thống, siêu thị,… hoặc tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong cùng một vị trí cho các tập đoàn đa quốc gia trong ngành hàng tiêu dùng nhanh. Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm về quản lý tiếp thị/ nhãn hàng
– Kỹ năng thiết lập và thực hiện kế hoạch kinh doanh
– Kỹ năng quản lý thông tin, ứng dụng và phát triển CNTT
– Phát triển chiến lược kênh phân phối