0937-476-921 219 Đại Lộ Bình Dương, Thanh Phố Thuận An, Bình Dương T2 - T7: 8.00 - 17.00. Chủ nhật: Nghỉ

[Bình Dương] Nhân Viên Xử Lý Đơn Hàng

Giá trị thp mang lại

5 giá trị mà môi trường làm việc tại THP
+ Thành tích – Đam mê
• Thành tích của tôi được đánh giá công bằng và rõ ràng, không thiên vị
• Môi trường này tạo cơ hội để tôi thực hiện những gì tôi đam mê
+ Phát triển – Ảnh hưởng
• Tôi được tạo điều kiện để tôi phát triển
• Tôi thấy công việc của tôi đóng góp tạo giá trị cho Công ty & đồng đội của tôi thành công
+ Tư duy cải tiến – Sáng tạo
• Tôi được tạo điều kiện sáng tạo trong việc thực hiện công việc
• Công ty triển khai các chương trình mới mang giá trị đến cho nhân viên & khách hàng
+ Văn hóa làm việc – Xây dựng mối quan hệ
• Văn hóa làm việc giữa đồng nghiệp & cấp trên hành xử với nhau & với tôi theo giá trị Cốt lõi Công ty
• Tại môi trường làm việc với đồng nghiệp: cởi mở, hợp tác, quan tâm lẫn nhau
+ Lãnh đạo – Tôn trọng
• Sếp lắng nghe, thấu hiểu, hỗ trợ & dẫn dắt sự phát triển của tôi & đồng đội
• Công ty muốn lắng nghe để tạo điều kiện cho tôi hoàn thành công việc tốt hơn


Mục đích công việc

-Tiếp nhận, kiểm tra và theo dõi tính hợp lệ của đơn đặt hàng từ sale/khách hàng

-Tiếp nhận thông tin về chương trình khuyến mãi, các chứng từ chi trả thưởng, tạm ứng, đơn đổi trả hàng được duyệt từ phòng điều hành kinh doanh, tiếp thị thương mại, kế toán….

-Tiếp nhận thông tin đăng ký xe vận chuyển từ bộ phận thanh lý để kiểm tra thông tin trước khi xử lý đơn hàng.

-Tiếp nhận thông tin về giá bán, mở mới khách hàng, tung sản phẩm mới từ phòng kinh doanh: kiểm tra đơn giá.

-Tiếp nhận, và kiểm tra thông tin nhập: vỏ két, sản phẩm hỏng/cận date từ kho Hà Nam, Chu Lai.

-Kiểm tra thông tin đơn hàng của khách hàng: tiền hàng công nợ vỏ két, sản phẩm tồn kho, số xe, đơn giá.

-Theo dõi kiểm tra  tỷ lệ hàng khuyến mãi, kiểm soát số lượng phân bổ khuyến mãi.

-Tiếp nhận chứng từ hàng nhập

-Liên hệ phản hồi đến Sale/Khách hàng những vấn đề đến đơn đặt hàng, chưa đủ điều kiện xử lý.

-Xử lý đơn hàng xuất bán, khuyến mại, tạm ứng, trả hàng trên hệ thống SAP. Đảm bảo đơn hàng tạo trên hệ thống đúng yêu cầu khách hàng.

-Theo dõi các đơn hàng chưa xuất, lưu các chứng từ chi trả thưởng.

-Kiểm soát và duy trì thực hiện tốt  theo hệ thống quản lý chất lượng ISO-HACCP, ATLĐ-VSLĐ-SKNN, 5S tại đơn vị.

-Thực hiện các công viếc khác theo sự giao việc của cấp trên.


Các điều kiện cần có

-Cao đẳng trở lên, chuyên ngành kế toán, quản trị kinh doanh.

-Vi tính văn phòng, Ư tiên biết sử dụng SAP

-Giao tiếp tốt