+ Hưởng đầy đủ BHXH, BH sức khỏe
+ Thưởng tháng 13, thưởng thành tích, dịp lễ, nghỉ phép, sinh nhật, phụ cấp, trợ cấp khác.
+ Kế hoạch phát triển nghề nghiệp rõ ràng
+ Được đào tạo và phát triển kiến thức, kỹ năng chuyên môn, kỹ năng quản lý và kỹ năng khác
– Đánh giá, phân tích độ phủ, trưng bày, SDO, FCS để tìm ra nguyên nhân.
– Kiểm tra, đánh giá chương trình Trade Marketing.
– Báo cáo tình hình hoạt động của đối thủ.
– Đề xuất các ý tưởng các công cụ trưng bày sản phẩm cho kênh phân phối phù hợp với đặc thù của vùng.
– Đánh giá việc tung sản phẩm mới.
– Đảm bảo độ chính xác của kết quả chấm hình cho tất cả các chương trình.
– Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của cấp trên và các công việc khác