0937-476-921 219 Đại Lộ Bình Dương, Thanh Phố Thuận An, Bình Dương T2 - T7: 8.00 - 17.00. Chủ nhật: Nghỉ

[Bình Dương]HR & Admin Executive/ Nhân viên nhân sự hành chính – Khối Bất động sản

Quyền lợi

  • Hưởng đầy đủ BHXH, BH sức khỏe
  • Thưởng tháng 13, thưởng thành tích, dịp lễ, sinh nhật, phụ cấp, trợ cấp khác.
  • Kế hoạch phát triển nghề nghiệp rõ ràng
  • Cơ hội mở cho mọi người (thăng chức, thuyên chuyển tùy theo năng lực & nhu cầu)
  • Được đào tạo và phát triển kiến thức, kỹ năng chuyên môn, lãnh đạo

Mô tả công việc

  • Thực hiện chấm công trên hệ thống payroll; Phối hợp với các bộ phận liên quan để đối chiếu, điều chỉnh & tổng hợp ngày công trước mỗi kì lương đúng qui định.
  • Kiểm tra, kiểm soát kế hoạch làm việc/ kế hoạch tăng giờ tại các Phòng ban chức năng, đảm bảo tính phù hợp và đúng các quy định có liên quan
  • Tính thưởng, phụ cấp độc hại cho nhân viên của Bộ phận nhằm đảm bảo việc trả lương thưởng chính xác, đúng hạn.
  • Đăng ký danh sách phát hành thẻ ATM, nhận cấp phát thẻ ATM cho người lao động.
  • Theo dõi & quản lý  đánh giá thử việc, ký/ tái ký hợp đồng cho nhân viên Bộ phận đảm bảo tuân thủ quy trình, quy định
  • Hướng dẫn các phòng ban thực hiện, kiểm tra hoàn tất hồ sơ thôi việc của Nhân viên theo đúng quy định
  • Quản lý và thực hiện việc tham gia bảo hiểm, thuế thu nhập cá nhân cho nhân viên Bộ phận đảm bảo tuân thủ các luật định, quy định.
  • Theo dõi & đôn đốc các bên liên quan thực hiện các bước trong quy trình, quy định, chương trình nhân sự đảm bảo hoàn thành đúng thời hạn & phù hợp với các quy định liên quan.
  • Nhận diện rủi ro không hoàn thành đúng hạn & đề xuất giải pháp phù hợp
  • Đảm bảo hồ sơ quyết định bổ nhiệm chính xác và đúng hạn
  • Rà soát định kỳ, đảm bảo tất cả các vị trí thuộc các phòng ban quản lý có đầy đủ mô tả công việc, KPIs phù hợp với quy định.
  • Thực hiện kiểm tra kết quả KPIs theo định kỳ đảm bảo tuân thủ quy trình
  • Đảm bảo hồ sơ Xử lý kỷ luật đúng hạn
  • Truyền thông đến các Khách hàng có chương trình/thông tin liên quan đến phạm vi công việc được phân công đầy đủ, đúng hạn
  • Đề xuất ngân sách hành chính phù hợp với định mức theo quy định của công ty
  • Quản lý ngân sách đảm bảo các hoạt động trong phạm vi ngân sách được duyệt
  • Báo cáo, đề xuất các giải pháp cải thiện nhằm nâng cao dịch vụ hành chính đồng thời tiết kiệm chi phí.

Yêu cầu

Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương