0937-476-921 219 Đại Lộ Bình Dương, Tx Thuận An, Bình Dương T2 - T7: 8.00 - 17.00. Chủ nhật: Nghỉ

[Toàn Quốc] Quản Lý Bán Hàng Kênh Đặc Biệt – Special Account Manager

Giá trị thp mang lại

  • Lương thỏa thuận và cạnh tranh trên thị trường.
  • Thưởng tháng 13, thưởng thành tích, dịp lễ, sinh nhật, phụ cấp, trợ cấp khác.
  • Môi trường chuyên nghiệp, quy trình chính sách, hệ thống tiên tiến.
  • Bảo hiểm toàn phần Bảo Minh và bảo hiểm tai nạn 24/7.
  • Xe đưa đón, cơm trưa văn phòng.
  • Laptop cá nhân.
  • Quy trình đánh giá năng lực cá nhân định kỳ, ghi nhận và khen thưởng kịp thời.
  • Được đào tạo và phát triển kiến thức, kỹ năng chuyên môn, lãnh đạo

Mục đích công việc

  • Xây dựng doanh số/sản lượng/hình ảnh trong kênh SA thông qua việc áp dụng và triển khai thực hiện các sáng kiến kế hoạch trong AOP. Phát triển và triển khai các hoạt động kinh doanh, thúc đẩy các hoạt động phân phối bán hàng hoàn hảo, đảm bảo tất cả các hệ thống cửa hàng của kênh SA phải tuân thủ tiêu chí hoạt động khuôn khổ và cam kết thực hiện đúng CDA.
  • Đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh số bán hàng với những account được giao trong khoản ngân sách được duyệt. Phân tích và đánh giá hiệu quả sử dụng ngân sách.
  • Lập kế hoạch hoạt động của account hàng quý/năm để đảm bảo account đạt được các chỉ tiêu doanh số bán hàng đã đề ra.
  • Hoạch định nhu cầu của từng khách hàng được giao và đưa ra dự báo.
  • Đảm bảo việc trưng bày sản phẩm và các hoạt động khuyến mãi theo đúng quy định.
  • Tham gia đàm phán giữa các bên về điều khoản thương mại và chương trình khuyến mãi.
  • Quản lý nhân viên cấp dưới: đảm bảo đội ngũ thành thục nghiệp vụ và đạt hiệu quả.

Các điều kiện cần có

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, ngoại thương ưu tiên bằng thạc sỹ chuyên ngành kinh tế.
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm máy tình ứng dụng cho văn bán, báo cáo, trình bày, lập kế hoạch.
  • Hơn 5 năm kinh nghiệm trong ngành FMCG tại các công ty đa quốc gia, hơn 2 năm kinh nghiệm về quản lý cấp cao.
  • Khả năng lãnh đạo, thực hiện hiệu quả, tuân thủ kỷ luật, tư duy và giải pháp chiến lược, sự cộng tác.
  • Hiểu biết về khách hàng và người mua.
  • Truyền thông hiệu quả, huấn luyện và phát triển con người.