Number One và câu chuyện phía sau những giải thưởng không có chủ nhân

Mùa hè 2025 của Number One diễn ra sôi động, bùng nổ và tràn đầy cảm xúc khi thu hút hàng triệu khách hàng tham gia xé nhãn trong hai chương trình khuyến mãi hè “Tiếp năng lượng, bền đam mê” của nhãn hàng Nước tăng lực 1 và “Không Độ hè không stress” của nhãn hàng Trà Xanh Không Độ.

Khoảnh khắc hàng triệu người tham gia hồ hởi xé nhãn từng nắp chai cùng nụ cười hạnh phúc khi bất ngờ trúng thưởng và những ước mơ được tiếp sức sau khi nhận giải ở khắp mọi miền đất nước đã tạo nên hai chương trình khuyến mãi hè của Number One bùng nổ, truyền cảm hứng và nhiều dấu ấn khó quên.

Chương trình khuyến mẽ hè 2025 “Không Độ hè không stress” dành cho khách hàng tham gia xé nhãn Trà Xanh Không Độ

Sau gần 3 tháng triển khai, hơn 866.678 giải thưởng với tổng trị giá hơn 9,6 tỷ đồng thuộc chương trình “Tiếp năng lượng, bền đam mê” cùng 823.013 giải thưởng trị giá 9,5 tỷ đồng thuộc chương trình “Không Độ hè không stress” đã được Number One trao tận tay những khách hàng may mắn. Phía sau những con số là vô vàn khoảnh khắc đời thường: tiếng reo vui khi người công nhân may mắn xé nhãn trúng thưởng giữa buổi nghỉ trưa, nụ cười bừng sáng của người phụ nữ vùng quê khi nhận được món quà bất ngờ, một gia đình trẻ miền Tây nhẹ đi gánh nặng khi có thêm chút vốn làm ăn…

Chị Trịnh Thị Ngọc (xã Yên Phú, Thanh Hóa) và nụ cười hạnh phúc khi giải thưởng từ Number One giúp gia đình bớt đi gánh nặng về khoản nợ xây nhà
Anh Nguyễn Xuân Trung (xã Xuân Lộc, Đồng Nai) không giấu được hạnh phúc khi trúng thưởng 100 triệu đồng từ nhãn hàng Trà Xanh Không Độ
Nhiều khách hàng khác cũng may mắn đón nhận niềm vui khi tham gia chương trình khuyến mại của Number One

Với nhiều người, giải thưởng không chỉ là may mắn mà còn là sự tiếp sức đúng lúc cho những ước mơ còn đang kiên trì nuôi dưỡng từng ngày. Tất cả đã tạo nên giá trị và ý nghĩa đích thực cho hai chương trình khuyến mãi hè của Number One.

“Tìm chủ nhân của từng giải thưởng” – một hành trình thận trọng và đầy trách nhiệm

Trong suốt thời gian triển khai chương trình, Number One luôn phối hợp chặt chẽ với cơ quan quản lý và chính quyền địa phương để rà soát, xác minh và tìm kiếm từng người trúng thưởng, với mong muốn mọi giải thưởng đều đến tay khách hàng xứng đáng. Sự nỗ lực xuất phát từ cam kết minh bạch và sự trân trọng dành cho khách hàng đã đồng hành cùng thương hiệu.

Dù Number One đã nỗ lực hết mình trong công tác trao thưởng, nhưng với tâm lý thận trọng của nhiều khách hàng trước thông tin trúng thưởng giả mạo tràn lan hiện nay, một số giải thưởng vẫn chưa thể tìm được chủ nhân. Cụ thể, 20 giải thuộc chương trình “Tiếp năng lượng, bền đam mê” và 17 giải thuộc chương trình “Không Độ hè không stress”, với tổng trị giá 800.580.000 đồng, chưa xác định được người nhận.

Sau khi phối hợp với Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) đối soát kỹ lưỡng và đảm bảo minh bạch, Number One đã thực hiện việc nộp 50% tổng giá trị các giải thưởng chưa có chủ nhân nêu trên vào ngân sách Nhà nước, tương đương 400.290.000 đồng.

Hai thập kỷ và một tinh thần nhất quán hướng tới giá trị vững bền

Hơn 20 năm hoạt động, Number One vẫn giữ nguyên một tiêu chí trong mọi chương trình khuyến mãi: rõ ràng, minh bạch và tuân thủ pháp luật. Từ lập kế hoạch, giám sát trao thưởng đến đối soát kết quả và nộp ngân sách theo quy định, doanh nghiệp luôn đặt yếu tố công bằng, minh bạch lên hàng đầu. Việc nộp tiền vào ngân sách từ các giải thưởng không có người nhận là minh chứng cho cam kết của thương hiệu trong việc đồng hành cùng khách hàng và xây dựng môi trường kinh doanh công bằng, uy tín và bền vững.

Number One tin rằng, minh bạch là yếu tố then chốt để duy trì niềm tin của người tiêu dùng. Việc nộp lại giá trị giải thưởng không người nhận vừa là trách nhiệm pháp lý, vừa là sự tôn trọng dành cho mỗi khách hàng đã đồng hành với thương hiệu, đồng thời góp phần đóng góp cho ngân sách Nhà nước.

Number One luôn đảm bảo quyền lợi của khách hàng và nghĩa vụ của doanh nghiệp trong các chương trình khuyến mãi

Không chỉ mang tới cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng, Number One đang nỗ lực xây dựng hình ảnh một doanh nghiệp Việt có trách nhiệm với người tiêu dùng, đất nước và cộng đồng. Mỗi chương trình khuyến mãi không chỉ dừng lại ở những phần thưởng, mà còn là cách thương hiệu thể hiện sự minh bạch, tôn trọng và trách nhiệm. Chính điều đó – hơn bất kỳ chiến dịch truyền thông nào đã tạo nên sự tin tưởng lâu dài của hàng triệu người tiêu dùng.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *