Tân Hiệp Phát cùng nhau hướng đến giá trị “Thỏa mãn khách hàng”

Sáng ngày 9/11, tại hội trường lầu 4 tập đoàn Tân Hiệp Phát đã diễn ra “Chương trình thảo luận về thỏa mãn khách hàng” để cùng nhau đánh giá và cải tiến các phương thức nhằm hướng tới mục tiêu thỏa mãn khách hàng. Chương trình có sự tham gia của Phó Tổng giám đốc Trần Ngọc Bích cùng giám đốc và quản lý các khối, phòng, ban.

Các nhóm giới thiệu thành viên tham gia.

Nhằm mục đích nâng cao thỏa mãn khách hàng nội bộ, “Chương trình thảo luận về thỏa mãn khách hàng nội bộ” đã được DCEO thống nhất cùng Quản lý các khối phòng sẽ triển khai định kỳ vào Thứ 5 tuần thứ 2 hàng tháng.

Chương trình sẽ chia các khối phòng ban thành các nhóm gồm : Nhóm Order to cash, Nhóm Procure to pay, Nhóm Asset management, Nhóm Inventory và Nhóm System. Tại đây các trưởng nhóm sẽ trình bày các vấn đề cần giải quyết, đồng thời nêu ra giải pháp để nâng cao sự thỏa mãn khách hàng nội bộ. Thời gian để mỗi nhóm trình bày và nhận góp ý/phản hồi của nhóm khác chỉ diễn ra trong vòng 15 phút.

Phó TGĐ Trần Ngọc Bích đưa ra một số tiêu chí để thảo luận.

Với nội dung thảo luận trên các nhóm đã cùng nhau đưa ra các vấn đề để mổ xẻ, tranh luận nhằm đi đến cách giải quyết tốt nhất. Đặc biệt việc đưa vào văn hóa góp ý, phản ánh đã tạo nên bầu không khí tranh luận sôi nổi, vấn đề được nhìn nhận đa chiều, khách quan hơn, góp phần thực hiện giá trị cốt lõi tốt hơn. Cuối chương trình mọi người đã cùng nhau đề ra kế hoạch cho kỳ tới và đúc kết buổi họp.

“Thỏa mãn khách hàng” là một trong những giá trị cốt lõi hàng đầu mà Tập đoàn Tân Hiệp Phát hướng đến. Để thực hiện giá trị một cách tốt nhất, trước hết mỗi CB CNV phải thỏa mãn khách hàng nội bộ – chính là các phòng ban khác trong công việc.

Lê Đình Lâm

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *