Hội nghị khách hàng Tập đoàn Tân Hiệp Phát 2018

Sáng 15/10, hơn 500 thành viên đã tham dự Hội nghị khách hàng của Tập đoàn Tân Hiệp Phát tại Bình Dương. Bao gồm đại diện các nhà phân phối, đại lý C1, kênh MT và đội ngũ bán hàng trên toàn quốc. Đây là Hội nghị thường niên để Ban lãnh đạo Tập đoàn gặp gỡ và trao đổi cùng các đối tác, nhìn lại quá trình hợp tác trong một năm qua và định hướng phát triển trong năm mới.

Tổng Giám đốc Trần Quí Thanh phát biểu tại Hội nghị khách hàng

Hội nghị đã điểm lại những thành quả mà Tân Hiệp Phát cùng đối tác đã đạt được trong thời gian qua. Theo đó, mức độ tăng trưởng trong 9 tháng đầu năm 2018 là 11%. Cùng với sự tăng trưởng của những sản phẩm tiêu biểu như Trà xanh không độ, Trà thanh nhiệt Dr. Thanh, Nước tăng lực Number 1 và “ngôi sao” mới Trà sữa Macchiato trong thị phần trà đóng chai và thức uống nói chung. Ngoài ra, theo thống kê của Khối Phát triển khách hàng, 50% số lượng nhân viên bán hàng Tân Hiệp Phát có thu nhập tối đa trong năm 2018.

Bên cạnh đó, ban lãnh đạo Tập đoàn cũng đưa ra định hướng phát triển kinh doanh bền vững trong năm 2019. Với những kế hoạch để hướng đến tầm nhìn chiến lược của Khối Phát triển khách hàng Tân Hiệp Phát là xây dựng “Đội ngũ bán hàng THP có thu nhập cao nhất Việt Nam với năng lực bán hàng tinh nhuệ nhất và kỷ luật nhất”. Một điểm mới trong định hướng chiến lược sắp tới của toàn Tập đoàn là Nâng tầm dịch vụ, cung cấp tạo sự thỏa mãn ngạc nhiên để tăng lợi thế cạnh tranh lâu bền của công ty.

Hội nghị khách hàng thường niên là nơi để Ban lãnh đạo Tân Hiệp Phát trao đổi với đối tác

Tham dự tại Hội nghị khách hàng năm nay, có sự hiện diện của Tổng Giám đốc Trần Quí Thanh, Phó Tổng Giám đốc Trần Ngọc Bích và các giám đốc Khối Phát triển khách hàng, Marketing, Nhân sự.

Cũng trong Hội nghị, đại diện Ban lãnh đạo đã trao thưởng cho đại diện các nhà phân phối, đại lý đã đạt doanh số và mức tăng trưởng 9 tháng đầu năm cao nhất theo mỗi khu vực trên toàn quốc.

Gương mặt nhà phân phối, đại lý và nhân viên bán hàng xuất sắc của các vùng trên toàn quốc

“Tôi đã gắn bó với Tân Hiệp Phát 12 năm và gần như là năm nào nhà phân phối mình cũng tham gia, mình cảm thấy năm nay cũng có nhiều điểm mới ví dụ như hệ thống phần mềm cho nhà phân phối thì rất là ổn và thuận tiện cho bên phân phối. Tôi mong muốn trong thời gian tới sẽ có thể hợp tác để cùng phát triển với Tập đoàn”, nhà phân phối khu vực Bình Dương chia sẻ.

Một số hình ảnh tại Hội nghị khách hàng 2018:

Lê Châu