3 kg vàng SJC 999.9 tháng 7 chính thức đến tay các khách hàng may mắn

Báo Thanh niên

Các khách hàng may mắn trúng giải thưởng tháng vui mừng khi được BTC trao quà tặng

—–

Sau khi tìm được những chủ nhân của giải thưởng ‘khủng’ tháng 7 trong chương trình ‘xé nhãn trúng vàng’, sáng 27.7, MEGA1 cùng Tân Hiệp Phát đã chính thức trao quà cho các khách hàng may mắn này.

Theo đó, tại buổi livestream quay số công bố giải thưởng tháng của chương trình “Xé ngay trúng liền – Hơn 2 triệu giải – Trúng 69 tỉ” tổ chức vào ngày 16.7, ban tổ chức (BTC) đã tìm ra 3 chủ nhân may mắn trúng 3 kg vàng SJC 999.9.
Chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng của Tân Hiệp Phát kết hợp cùng ứng dụng săn khuyến mãi MEGA1 mang ý nghĩa tích cực về niềm tin thịnh vượng và “đổi đời” nhờ uống nước giải khát. Chương trình dành tặng hàng triệu phần quà hấp dẫn với tổng giá trị giải thưởng lên đến 69 tỉ đồng để chia sẻ nhiều cơ hội chiến thắng cho người tiêu dùng.
Chị Thùy Linh (Hưng Yên), một trong những khách hàng trúng 3 kg vàng SJC 999.9 tháng 7 chia sẻ: “Mình không ngờ chương trình khuyến mãi lại mang đến nhiều cơ hội trúng thưởng đến vậy. Ban đầu, mình chỉ mua nước về uống cùng mọi người trong gia đình, sau đó thử xé nhãn vài chai thì trúng liền mấy thẻ cào điện thoại. Bây giờ lại trúng tiếp 1 kg vàng nữa. Hy vọng nhãn hàng cùng ứng dụng săn khuyến mãi MEGA1 sẽ tiếp tục có nhiều chương trình hay, hấp dẫn hơn nữa để mình cùng các khách hàng khác có thể tham gia”.

Tại buổi lễ, chương trình cũng tiến hành trao thưởng cho chị Phan Thị Hồng Nga (Đồng Nai) – chủ nhân giải thưởng 1 kg vàng SJC 999.9 đợt đầu tiên. Vì lý do cá nhân không thể xuất hiện trong buổi trao giải, chị Nga vui mừng khi được BTC sắp xếp và tạo điều kiện để nhận giải thưởng trong tháng 7 này. “Mới đầu khi nghe tin trúng giải, tôi rất hoang mang vì không tin có ngày mình nhận một giải thưởng có giá trị lớn như vậy. Sau khi tìm hiểu thông tin trên báo chí và được nhân viên chăm sóc khách hàng của MEGA1 xác minh, hướng dẫn nhận thưởng thì tôi mới yên tâm là trúng thật”.

Đại diện ứng dụng săn khuyến mãi MEGA1 chia sẻ trong buổi lễ trao giải thưởng tháng đợt 2

Chương trình “Xé ngay trúng liền – Hơn 2 triệu giải – Trúng 69 tỉ” được triển khai từ ngày 15.5 ghi nhận sự tham gia của đông đảo khách hàng. Đến nay, chương trình có tổng cộng gần 5 triệu mã dự thưởng được phát hành. Trong đó, có 6 kg vàng SJC 999.9 và gần 814 giải thưởng tiền mặt đã được trao cho khách hàng.

Chương trình “Xé ngay trúng liền – Hơn 2 triệu giải – Trúng 69 tỉ” quy tụ đông đảo dàn sao Việt đình đám và các bạn trẻ tham gia cuộc đua “xé nhãn trúng vàng”
Trong đợt quay số giải thưởng tháng đợt cuối vào ngày 17.8 tới đây, MEGA1 cùng nhãn hàng Tân Hiệp Phát sẽ tiếp tục truy tìm 3 khách hàng may mắn trúng giải nhất, mỗi giải 1 kg vàng SJC 999.9 và 3 giải khuyến khích, mỗi giải trị giá 20 triệu đồng. Bên cạnh đó, chương trình vẫn còn 8 giải tuần, mỗi giải trị giá 37,5 triệu đồng; gần 100 giải ngày, mỗi giải trị giá từ 5 – 15 triệu đồng cùng hàng nghìn thẻ cào điện thoại với các mệnh giá khác nhau.
Để tham gia chương trình, khách hàng chỉ cần mua sản phẩm nước uống giải khát Tân Hiệp Phát, xé nhãn, nhập mã code, quay số trên ứng dụng săn khuyến mãi MEGA1 và nhận cơ hội sở hữu nhiều phần quà hấp dẫn.
Ông Đinh Phương Vũ – Giám Đốc ứng dụng săn khuyến mãi MEGA1 cho biết: “Càng về cuối, chương trình “Xé ngay trúng liền – Hơn 2 triệu giải – Trúng 69 tỉ” càng thu hút nhiều khách hàng tham gia. Đặc biệt, cuộc đua xé nhãn còn hấp dẫn hơn bao giờ hết sau thông tin giá vàng tăng lên 55 triệu/ lượng. Chương trình vẫn còn 3 kg vàng SJC 999.9 cùng rất nhiều phần quà tiền mặt có giá trị đang chờ khách hàng rinh về”.
Chi tiết chương trình khuyến mãi: Tại đây

 

NGUỒN: Theo Báo Thanh niên