Khi mình hết lòng vì khách hàng thì phúc lợi từ khách hàng đưa đến cũng tăng cao

Vũ Hạnh Thư/ Khối QA-QC

Sinh ra và  lớn lên tại miền đất Tây Nguyên đầy nắng gió. Năm 2009 cầm trên tay tấm bằng tốt nghiệp thuộc chuyên ngành “Công nghệ Thực Phẩm”. Nhưng lúc bấy giờ cứ nghĩ ràng mình nhất định phải tìm một công việc làm gần nhà, gần gia đình. Ráng thi công chức 2-3 lần, cố gắng bám trụ tại quê nhà nhưng cơ duyên đã không đến.

Và mối nhân duyên ấy đã đến bên tôi vào ngày 19/06/2010.

Trước khi nhận được cuộc điện thoại kết nối mối nhân duyên ấy là lúc tôi đang đang làm việc tại công ty Phạm Asset với vị trí là “Trợ lý sản xuất”. Nhưng đối với tôi bấy giờ, vị trí này không hợp với chuyên nghành của tôi. Cảm nhận lúc bấy giờ khi nhận được cuộc điện thoại “Bạn đã trúng tuyển và được làm việc tại THP” vẫn còn rất khó để diễn tả – một cảm giác rất “Wow” trong tôi. Ôi! Phải chăng Bụt đã xuất hiện, ban điều ước cho cô gái 23 tuổi?

Được nhận vào làm ở phòng QC Packaging tôi thật bỡ ngỡ khi tận mắt thấy được thiết bị máy móc, công nghệ hiện đại, dây chuyền sản xuất hàng đầu thế giới. Và như tôi  nghĩ THP là một môi trường rất thích hợp để tôi học hỏi và trau dồi kiến thức…Cứ như vậy, tôi bị cuốn theo công việc tại nơi đây với niềm đam mê mãnh liệt và tự kiếm tiền, bắt đầu sống tự lập.

Nhưng không có con đường nào rải đầy hoa cho ta bước đi, có nhiều lúc tôi tưởng chừng bỏ cuộc. Nhưng ở THP luôn “Hôm nay phải hơn hôm qua nhưng không bằng ngày mai”.  Tôi đã thay đổi cách suy nghĩ, trong công việc tôi đã cố gắng nhiều hơn, học hỏi nhiều hơn từ cấp trên, đồng nghiệp. Tôi đã được bổ nghiệm lên vị trí mới là QC kiểm tra Nguyên Vật Liệu đầu vào, được làm giờ hành chánh. Theo niềm đam mê mới với hệ thống quản lý chất lượng tại THP, một lần nữa tôi ứng tuyển lên vị trí  QA  Auditng 5S trên phòng QA System để có điều kiện học hỏi thêm nhiều hệ thống quản lý chất lượng.

Ở THP, cấp trên đã tạo điều kiện cho tôi đi học các lớp quản lý thời gian, kỹ năng thuyết phục, các nguyên tắc vàng khi tiếp xúc với khách hàng, các hệ thống quản lý chất lượng… Tôi đã nhận thấy bản thân mình làm việc hiệu quả hơn, đạt kết quả cao hơn, yêu thương chăm sóc gia đình  tốt hơn. Bên cạnh đó, công ty  luôn quan tâm đến đời sống cũng như tinh thần cho nhân viên trong những ngày lễ tết…

Thấm thoát cũng đã hơn 11 năm tôi làm việc tại THP, cũng đã chứng kiến nhiều thay đổi của công ty, các sản phẩm mới lần lượt ra đời gây ‘bão” trên thị trường nước giải khát. Rồi những lúc công ty gặp khó khăn. Nhưng với tinh thần “Không gì là không thể” của những con người trong mái nhà Tân Hiệp Phát đã đứng lên và càng lớn mạnh thêm.  Từ Bắc chí Nam, hùng mạnh hơn xây dựng thêm nhiều nhà máy: từ nhà Máy Hậu Giang,  Hà Nam, Chu Lai…Và đang vươn tầm Châu Á.

Tôi coi THP như là mái nhà thứ 2 của mình. Tôi luôn lấy 7 GTCL làm kim chỉ nam cho tôi làm việc và ngày càng nâng cao dịch vụ theo “Up your service” của phòng ban nhằm để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng, tạo ra sản phẩm tốt nhất đến tay khách hàng. Khi mình hết lòng vì khách hàng thì phúc lợi từ khách hàng đưa đến cũng tăng cao.

Xin kính chúc toàn thể cán bộ công nhân viên sức khỏe, đoàn kết, vững mạnh.  Kính chúc công ty ngày càng phát triển và vươn xa hơn nữa.

Lê Vũ Hạnh Thư