Nhìn lại 1 năm của Tân Hiệp Phát và hành trình “Tết ấm đoàn viên”

Báo Dân Việt

Giải Việt dã Chào Năm Mới BTV Number 1 năm 2021 bước sang tuổi thứ 22 và đây cũng là số năm mà nhãn hàng Number 1 thuộc Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã đồng hành cùng giải đấu trong vai trò nhà tài trợ chính.

Giải đấu được Liên đoàn Điền kinh Việt Nam đưa vào hệ thống thi đấu quốc gia hàng năm, thu hút hàng ngàn VĐV đến từ khắp các tỉnh thành tham gia tranh tài mỗi năm.

Đồng hành cùng giải đấu, nhãn hàng Number 1 mong muốn lan tỏa tinh thần “Không gì là không thể”, khuyến khích rèn luyện thể thao, nâng cao sức khỏe người Việt để từ đó mỗi người luôn tràn đầy năng lượng tích cực trong cuộc sống.

 

Thêm một giải Điền kinh uy tín với lịch sử lâu đời tại Bình Phước được Tân Hiệp Phát đồng hành suốt 27 năm qua.

Từ một giải phong trào được tổ chức lần đầu năm 1993, Giải Việt dã leo núi chinh phục đỉnh cao Bà Rá đã trở thành một giải đấu cấp quốc gia, thu hút hàng ngàn VĐV đến từ các đoàn thể thao chuyên nghiệp tham gia tranh tài mỗi năm.

Những nỗ lực của Tân Hiệp Phát trong suốt 27 năm qua không chỉ góp phần tăng quy mô, uy tín của giải đấu mà còn là nỗ lực góp phần vào công tác xã hội hóa thể thao, phát triển phong trào thể dục thể thao trong cộng đồng vì sức khỏe người Việt.

Đây là giải bóng đá truyền thống của học sinh THPT Hà Nội do Báo An ninh Thủ đô tổ chức thường niên, một hoạt động bổ ích giúp các em học sinh rèn luyện thể chất, nâng cao sức khỏe và tăng cường giao lưu học hỏi.

Sau nhiều mùa giải thành công vang dội, mùa giải năm 2020 vừa qua, giải đấu tiếp tục lập kỷ lục khi thu hút tới 103 trường THPT trên địa bàn thành phố Hà Nội tham gia thi đấu.

Với sự đồng hành của Nước tăng lực Number 1, giải đấu ngày trở thành sân chơi thể thao quy mô, sôi động, văn minh và lành mạnh bậc nhất dành cho lứa tuổi THPT tại Hà Nội.

Trong chương trình “Xuân với trẻ em khó khăn” do Quỹ bảo trợ Trẻ em tỉnh Bình Dương tổ chức nhân dịp Xuân Tân Sửu, Tập đoàn Tân Hiệp Phát cùng Ban tổ chức đã trao tặng hơn 1.500 phần quà đến các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Đây là hoạt động ý nghĩa nằm trong chuỗi các sự kiện mà Tân Hiệp Phát thực hiện thường niêm nhằm góp phần  mang đến cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Bình Dương nói riêng và cả nước nói chung có một cái tết cổ truyền ấm áp, nghĩa tình.

Với tư duy “đáp đền tiếp nối”, Tân Hiệp Phát là nhà tài trợ của Giải thưởng Quả cầu vàng và Phần thưởng Nữ sinh viên tiêu biểu trong lĩnh vực khoa học công nghệ trong suốt 10 năm qua.

Với chương trình này, Tân Hiệp Phát mong muốn góp phần khai phá, vun đắp, hỗ trợ những tài năng khoa học công nghệ trong nước cũng như để người Việt trẻ nước ngoài đem trí tuê trở về xây dựng quốc gia, đồng thời lan tỏa hình ảnh Việt Nam trên trường quốc tế.

Tiếp tục đồng hành cùng các em thiếu nhi, trong năm vừa qua Tân Hiệp Phát đã trao tặng hơn 700 phần quà đến các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Bình Dương trong chương trình “Ngày hội Trung thu và trao học bổng học sinh, sinh viên vượt khó, trẻ em khó khăn” được tổ chức vào tháng 9/2020.

Với tư duy “đáp đền tiếp nối”, Tân Hiệp Phát là nhà tìa trợ của Giải thưởng Quả cầu vàng và Phần thưởng Nữ sinh viên tiêu biểu trong lĩnh vực khoa học công nghệ trong suốt 10 năm qua.

Tân Hiệp Phát mong muốn góp phần khai phá, vun đắp, hỗ trợ những tài năng khoa học công nghệ trong nước cũng như để người Việt trẻ nước ngoài đem trí tuê trở về xây dựng quốc gia, đồng thời lan tỏa hình ảnh Việt Nam trên trường quốc tế.

Từ năm 2007, Tân Hiệp Phát đã nhận phụng dưỡng suốt đời 9 gia đình chính sách và mẹ Việt Nam anh hùng có hoàn cảnh khó khăn tại Bình Dương.

Nghĩa cử uống nước nhớ nguồn này là một trong những hoạt động thiết thực của doanh nghiệp nhằm tri ân thế hệ đi trước trong sự nghiệp giải phóng dân tộc.

Ngay từ khi cơn lũ chưa chấm dứt hẳn, Tân Hiệp Phát đã phối hợp với Quỹ Hy vọng, Báo Công an TP.HCM, Báo Gia Đình Xã Hội và các tổ chức xã hội trao tặng 10.000 phần quà cho các hộ gia đình chịu thiệt hại nặng nhất trong đợt lũ lịch sử tại Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Quảng Nam.

Từng phần quà được trao tận tay đến từng người dân để động viên tinh thần và góp phần giúp đồng bào bị thiên tai sớm vượt qua khó khăn, ổn định đời sống.

Trong 2 năm qua, Tân Hiệp Phát đã đồng hành cùng chương trình Nối trọn yêu thương của Đài truyền hình Việt Nam nhằm góp phần lan tỏa tinh thần “không gì là không thể” của những con người, bằng ý chí, nghị lực phi thường đã giúp họ chiến thắng “số phận” để vươn lên thành người hữu ích trong cuộc sống, trở thành niềm cảm hứng cho cộng đồng và xã hội.

Trong suốt năm qua, với tinh thần chung tay chống dịch cùng cả nước, Tân Hiệp Phát đã trao tặng khoảng 300.000 sản phẩm thức uống tốt cho sức khỏe tới tới các tỉnh, thành phố như Hà Nội, Đà Nẵng, Quảng Nam, Bình Dương, TP.HCM, Cần Thơ,… hay các bệnh viện tuyến đầu chống dịch như bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện Nhiệt đới Trung ương cơ sở 2, Viện Vệ sinh Dịch tễ Trung ương, Trung tâm kiểm soát bệnh tật (CDC) Hà Nội, bệnh viện Đa khoa Mê Linh, bệnh viện Công an thành phố Hà Nội.

Trong bối cảnh dịch COVID-19 tác động sâu sắc tới nền kinh tế và khối doanh nghiệp, Tân Hiệp Phát đang nỗ lực từng ngày vượt qua khó khăn để tiếp tục ổn định sản xuất, đảm bảo công ăn việc làm cho hàng ngàn cán bộ công nhân viên và hàng chục ngàn các đối tác, nhà phân phối.

Song song đó, Tân Hiệp Phát đã triển khai nhiều chương trình kích cầu tiêu dùng như chương trình trúng thưởng 69 tỷ đồng vào tháng 7/2020. Hay một chương trình khác đang thực hiện là “Săn lùng giới hạn Giải cơn khát vàng” trúng thưởng 40 tỷ đồng.

Tân Hiệp Phát không chỉ nỗ lực đưa đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt cho sức khỏe mà còn có cơ hội trúng những giải thưởng lớn trong bối cảnh người tiêu dùng đang gặp vô vàn khó khăn về kinh tế, việc làm.

Năm 2020, Tân Hiệp Phát chọn thông điệp tri ân cha mẹ, hướng về gia đình vì ngày tết cổ tuyền là dịp để mỗi người sum vầy, đoàn viên bên gia đình.

Trong những ngày cuối năm, Tân Hiệp Phát tổ chức những hoạt động từ nội bộ tập đoàn bằng những hoạt động cụ thể tổ chức gian hàng chuyến xe yêu thương để đóng góp, trao tặng những phần quà, những chuyến xe đoàn viên cho các thành viên gặp khó khăn tại các tỉnh thành miền xa, tổ chức các hoạt động thăm hỏi, chúc tết cho các anh chị em ở lại làm trong Tết.

Đặc biệt, để lan tỏa tình cảm gia đình, hướng đến sự đoàn viên, tri ân cha mẹ ngày Tết, Tân Hiệp Phát còn đầu tư xây dựng 1 MV với tên gọi Món quà tặng cha để gửi tặng, tri ân tới người tiêu dùng cả nước đã đồng hành Tân Hiệp Phát trong suốt năm vừa qua và hướng mọi người đến sự sum vầy ngày Tết, tri ân cha mẹ bằng những món quà sức khỏe sau 1 năm đầy khó khăn bởi dịch covid 19.

Báo Dân Việt

(Link: https://danviet.vn/nhin-lai-mot-nam-cua-tan-hiep-phat-va-hanh-trinh-tet-am-doan-vien-20210103011830267.htm)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *