“TÂN HIỆP PHÁT ĐƯỢC SINH RA ĐỂ THỎA MÃN KHÁCH HÀNG VÀ CÁC BẠN LÀ TƯƠNG LAI CỦA TÂN HIỆP PHÁT”

Đó là lời khẳng định của chị Trần Ngọc Bích – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát chia sẻ trong buổi học đầu tiên của lớp “Đào tạo Kỹ năng quản lý cơ bản 2018” diễn ra tại hội trường lầu 4, tập đoàn Tân Hiệp Phát ngày 24/3.

Theo đó, tại buổi học, chị Bích nhấn mạnh vai trò quan trọng của khách hàng đối với Tân Hiệp Phát và mỗi thành viên Tân Hiệp Phát đều phải luôn luôn hướng tới giá trị “Thỏa mãn khách hàng”.

Nếu chúng ta tư duy thuận lợi cho mình mà quên mất quyền lợi khách hàng thì chắc chắn khách hàng sẽ bỏ chúng ta. Mỗi thành viên Tân Hiệp Phát đều phải luôn thường trực trong đầu mình tư duy phục vụ khách hàng !” – Chị Bích cho biết.

Chị Trần Ngọc Bích – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát chia sẻ trong buổi học của lớp “Đào tạo Kỹ năng quản lý cơ bản 2018”

Bên cạnh đó chị Bích thể hiện sự tin tưởng và kỳ vọng với các thành viên của lớp học “Đào tạo Kỹ năng quản lý cơ bản 2018” rằng :“Chúng ta cần phải xây dựng một nền tảng vững chắc với một thế hệ lãnh đạo có tư duy và hành xử phục vụ khách hàng, làm chủ trong công việc, chính trực và không gì là không thể.

Nếu các anh chị đi lên từ cái gốc là thỏa mãn khách hàng và hành xử như thế thì Tân Hiệp Phát sẽ ngày càng phát triển hơn. Các anh chị là tương lai của Tân Hiêp Phát, mỗi ngày mỗi người ở đây cố gắng một chút, thỏa mãn khách hàng nhiều hơn một chút thì sẽ tạo nên sự khác biệt, đưa Tân Hiệp Phát tiến gần hơn đến tầm nhìn mà chúng ta tuyên bố” – Chị Bích chia sẻ.

Các học viên lớp “Đào tạo Kỹ năng quản lý cơ bản 2018” chăm chú nghe chị Bích chia sẻ

Chương trình “Đào tạo Kỹ năng quản lý cơ bản 2018” là một trong những hoạt động của Tập đoàn Tân Hiệp Phát được lập ra dành cho các đối tượng nhân viên mới có mong muốn lên cấp quản lý; cấp quản lý còn thiếu các kỹ năng cần thiết; hoặc có kế hoạch phát triển được thiết lập trong “Kế hoạch phát triển cá nhân hàng năm”. Khóa học nhằm mục đích trang bị cho đội ngũ quản lý cấp cơ sở của Tân Hiệp Phát kỹ năng mềm, những kỹ năng nền tảng tương ứng với bộ giá trị cốt lõi, bộ năng lực lãnh đạo, hệ thống quy định tại Tân Hiệp Phát như quy trình, hướng dẫn công việc,…

Chương trình nhằm giúp học viên hiểu rõ mục tiêu chương trình đào tạo trước khi tham gia chương trình, nắm rõ và thực hiện đúng vai trò để đạt kết quả tốt khi tham gia chương trình. Bên cạnh đó, học viên sẽ hiểu và thực hiện được ứng dụng sau đào tạo một cách hiệu quả nhất, giúp học viên cải thiện kỹ năng sau mỗi học phần.

Vào lúc 10h30-12h00 ngày 28/3/2018, phòng P&TD (Phòng Quản lý Thành tích & Phát triển tài năng) sẽ tổ chức buổi truyền thông tiếp theo về chương trình để học viên làm ca đêm có thể tham dự. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ chị Ngô Thị Thu Hà – Training Specialist theo số điện thoại 1002969.

Lê Đình Lâm