Tôi thật hạnh phúc khi được làm việc tại Tân Hiệp Phát để giúp tôi sống có ích cho đời.

Tân Hiệp Phát có thể nói đây là ngôi nhà thứ hai của tôi.

—–

Nói đến Tân Hiệp Phát là nói đến tầm nhìn, nguyện vọng và những giá trị cốt lõi. Mỗi con người đều có ước mơ của riêng mình. Riêng tôi kể từ khi gia nhập Tân Hiệp Phát đến nay cũng thấm thoát gần chín năm. Một thời gian dài để làm việc và chứng kiến sự trưởng thành và phát triển của Tập đoàn qua các giai đoạn phát triển. Tôi càng thêm tự hào vì mình là thành viên thâm niên của Đại gia đình Tân Hiệp Phát. Được làm việc cùng với những đồng nghiệp, khách hàng giúp tôi càng hoàn thiện mình hơn. Điều tôi tâm đắc nhất chính là tính Chính trực: lời nói phải đi đôi với việc làm, phải thành thật trong mọi vấn đề.

Khi về với gia đình nhỏ của riêng mình tôi và vợ luôn đối xử với nhau thẳng thắn, luôn lấy giá trị cốt  lõi của Tân Hiệp Phát mà đối xử với nhau và dạy bảo con cái muốn nên người trước tiên phải thành thật với người lớn, bạn bè và em nhỏ.

Trong cuộc sống con người luôn phải phát triển để hoàn thiện bản thân. Với giá trị cốt lõi “Hôm nay phải hơn hôm qua nhưng không bằng ngày mai” đã giúp tôi luôn tìm tòi, phát triển trong công việc cũng như cuộc sống. Con người không thể đi thụt lùi được, bằng cách nào đó tôi luôn tìm tòi ra cách để đạt hiệu quả công việc tốt nhất. Hoàn thành tốt công việc của mình cũng là cũng là sự đóng tích cực cho phòng ban, tổ chức.

Kể từ  khi gia nhập Tân Hiệp Phát cho tới nay, có thể nói đây là ngôi nhà thứ hai của tôi. Phần lớn thời gian của tôi đều đóng góp cho công ty. Mỗi ngày 12 tiếng đều gặp mặt, cùng làm việc chung với những đồng nghiệp luôn cố gắng hoàn thành và hỗ trợ lẫn nhau lúc vắng phép. Quan tâm tới nhau, chia sẻ những niềm vui, nỗi buồn, lo lắng trong công việc cũng như hỏi han cuộc sống hàng ngày của nhau.

Ai cũng cần có bạn bè. Một người không thể làm nên được tất cả mà cần có sự cố gắng, phối hợp với nhau giữa mọi người. Tân Hiệp Phát đã giúp tôi biết quan tâm tới vợ con nhiều hơn. Tôi từ một người ham chơi internet đã dần thay đổi biết chia sẻ việc nhà với vợ, chở con đi học và dạy con học bài.

Tôi thật hạnh phúc khi được làm việc tại Tân Hiệp Phát, để giúp tôi sống có ích cho đời. Sống và làm theo văn hóa Tân Hiệp Phát.

Trần Quốc Tuấn – Khối Logistics

Nguồn: https://tranquithanh.com/thp-trong-toi-toi-hanh-phuc-khi-duoc-lam-viec-tai-tan-hiep-phat-de-giup-toi-song-co-ich-cho-doi/

Leave a Reply