CUỐN SÁCH “THP INNOVATION” XÁC LẬP KỶ LỤC VIỆT NAM

Ngày 10/10, tại trụ sở Tập đoàn Tân Hiệp Phát, Hội kỷ lục gia Việt Nam (Vietkings) đã tổ chức trao kỷ lục quốc gia cho Tân Hiệp Phát với cuốn sách “THP – Innovation”. Đây là cuốn sách khổ lớn đầu tiên tập hợp và giới thiệu 899 sản phẩm nước giải khát được sáng tạo trong 25 năm hình thành và phát triển Tập đoàn.

“THP – Innovation” là tác phẩm cô đọng những thành quả sáng tạo có bề dày của công ty gắn liền với các hoạt động trí tuệ của các thành viên Tân Hiệp Phát qua những chuyến thực tế dài ngày trong và ngoài nước, đến những vùng nguyên liệu xa xôi, tìm hiểu văn hóa các vùng miền, cải tiến, đổi mới,…Kỷ lục dành cho quyển sách “THP Innovation” là minh chứng cho tinh thần “Hôm nay phải hơn hôm qua nhưng không bằng ngày mai” của người Tân Hiệp Phát và đây cũng là món quà thể hiện sự tự hào của các thành viên Tân Hiệp Phát nhân Lễ Kỷ niệm 25 năm thành lập Tập đoàn (15/10/1994 – 15/10/2019).

Để sản phẩm đến tay người tiêu dùng, mỗi sản phẩm phải trải qua quá trình gồm 5 giai đoạn với sự tham gia phối hợp của tất cả các Khối phòng ban.

  • Quá trình nghiên cứu nhu cầu tiềm ẩn và xu hướng sử dụng sản phẩm nước giải khát có lợi cho sức khỏe đến từ bộ phận Marketing
  • Quá trình sáng tạo và dày công nghiên cứu của bộ Phận Nghiên cứu và Phát triển sản phẩm
  • Quá trình nghiên cứu và sản xuất sản phẩm với tiêu chuẩn đồng bộ trên dây chuyền sản xuất hiện đại Aseptic đến từ bộ phận Sản xuất
  • Quá trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt theo chuẩn quốc tế đến từ các thành viên thuộc bộ phận Quản trị chất lượng sản phẩm và Quản trị chất lượng Hệ thống (QA/QC, Risk & Audit) nhằm kiểm soát các nguy cơ tiềm ẩn có thể phát sinh trong suốt quá trình sản xuất từ nguyên liệu đầu vào đến sản phẩm cuối cùng trước khi đến tay người tiêu dùng.

Tân Hiệp Phát luôn tạo điều kiện cho từng thành viên sáng tạo không ngừng trong công việc để thỏa mãn đam mê nghề nghiệp của chính mình được duy trì trên nền tảng cộng tác hỗ trợ lẫn nhau vì mục tiêu chung.

Trả lời